Thể thao

Thua chung kết C1, Son Heung Min đi làm game thủ chuyên nghiệp

Thái Việt
Chia sẻ

SK Telecom tung clip quảng cáo chính thức dài 45 giây cho dịch vụ công nghệ 5GX, với sự góp mặt của cầu thủ Son Heung Min và nhóm game thủ chuyên nghiệp T1.

Son Heung Min và đồng đội vừa có lần đầu tiên vào chơi chung kết Cup châu Âu mùa này nhưng sứ mệnh lịch sử của thầy trò Mauricio Pochettino đã kết thúc với thất bại 0-2 trước Liverpool.

Bàn thắng sớm từ chấm phạt đền của Mohamed Salah và pha lập công cuối trận của Divock Origi khiến cầu thủ người Hàn chưa thể cùng Spurs lên ngôi vương châu lục.

Son Heung Min phờ phạc trở về Hàn sau trận thua trước Liverpool.

Tuy nhiên, người hâm mộ đã không phải thấy Son Heung Min buồn rầu quá lâu. Bởi mới đây nhất, hình ảnh chàng cầu thủ Hàn Quốc đã xuất hiện trên một video quảng cáo của SK Telecom với một vai trò hoàn toàn mới: Game thủ chuyên nghiệp.

Cụ thể, Son Heung Min đã nhập vai một game thủ trong video quảng cáo dịch vụ công nghệ 5GX, anh cùng nhiều ngôi sao khác của đội SKT T1 như Faker, Teddy, Khan… đã cùng nhau tạo nên một không khí hết sức vui vẻ khi thi đấu một giải đấu chuyên nghiệp. Ngoài ra, trong video quảng cáo, tiền đạo 26 tuổi còn vào vai một HLV thể thao điện tử, MC truyền hình hay thậm chí là … khán giả.

Son Heung Min xuất hiện trong video quảng cao của đội game SK Telecom.

Chứng kiến hình ảnh Son Heung Min vui tươi trong video quảng cáo mới nhất, NHM Spurs sẽ phần nào nhẹ lòng hơn. Nhất là trong bối cảnh anh vừa trở về Hàn Quốc với một nét buồn hiện rõ trên khuôn mặt.

Thật thú vị phải không nào, tôi giờ đây đã được làm game thủ rồi đấy“, Sonny hí hửng chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó, mặc dù là người thi đấu nổi bật nhất bên phía “Gà trống” ở trận chung kết , tuy nhiên ngôi sao người Hàn Quốc không thể tỏa sáng. Anh cũng chưa thể trở thành cầu thủ châu Á thứ 2 giành chức vô địch Champions League, sau người đàn anh Park Ji Sung.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất