Thể thao

Đặng Văn Lâm rực sáng, Muangthong vào Top đua vô địch

Thái Việt
Chia sẻ

Nếu không có sự xuất sắc của Văn Lâm, 3 điểm có thể đã không ở lại với Muangthong United.

Chiến thắng trước Chainat Hornbill ở vòng 21 đã là trận thắng thứ 6/7 trận gần đây nhất của Muangthong United, tính riêng ở đấu trường quốc nội. Phong độ khủng khiếp này đã giúp Đặng Văn Lâm và các đồng đội tạo ra cú nhảy vọt trên BXH.

Vòng 22, tiếp đón Nakhon Ratchasima ngay trên sân nhà, NHM Muangthong dĩ nhiên muốn đội nhà giành trọn 3 điểm để tiếp tục bám tuổi các vị trí dẫn đầu.

Sự tự tin được Văn Lâm và đồng đội được thể hiện ngay từ đầu. Liên tiếp là những câu hội nguy hiểm được tạo ra. Nếu Derley và Heberty không quá vô duyên, tỉ số đã sớm được mở cho đội chủ sân SCG.

Tuy vậy, NHM Muangthong cũng không phải chờ lâu. Phút 40, tiền đạo Heberty chớp thời cơ cực nhanh, xử lý khôn khoan trước khi tung cú dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ thành đội bạn, mở tỉ số cho Muangthong United.

Văn Lâm và đồng đội dành trọn 3 điểm trên sân nhà.

Những phút sau đó, Văn Lâm và đồng đội chủ động chơi thấp để bảo vệ điểm số. Tuy vậy, hàng phòng ngự đội chủ sân SCG vẫn để lộ ra rất nhiều khoảng trống. Nếu không có sự xuất sắc của Văn Lâm, 3 điểm có thể đã không ở lại với Muangthong United.

Phải đến phút 86, NHM Muangthong United mới có thể thở phào với bàn thắng ấn định tỉ số của Heberty.

Tỉ số 2-0 được giữ đến hết trận đấu. Với kết quả này, Muangthong United tiếp tục bay cao trên BXH. Từ đội bét bảng đầu mùa, Văn Lâm và đồng đội giờ chỉ còn cách đội đầu bảng là Chiangrai 6 điểm.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất