Thể thao

Thủ môn U23 Việt Nam được quyên góp 135 triệu để cứu mẹ

Văn Nhân
Chia sẻ

Trận cầu đặc biệt quyên góp tiền cho thủ môn U23 Việt Nam - Đặng Ngọc Tuấn đã thu về 135 triệu đồng sau trận cầu ở Hà Nội vào chiều 25/2

Đây được xem là món quà lớn dành cho Tuấn để vượt qua hoàn cảnh khó khăn ở hiện tại.

Cụ thể, mẹ của Đặng Ngọc Tuấn bị ung phổi giai đoạn 2, còn người bố bị ốm đau thường xuyên. Thế nên, ca sĩ Tuấn Hưng và dàn sao “Người phán xử” đã chung sức với các cựu danh thủ bóng đá Việt Nam kêu gọi ủng hộ cho Tuấn, thông qua trận cầu vào chiều hôm qua.

Trước điều này, Tuấn bày tỏ sự cám ơn đến tất cả mọi người. Gia cảnh của Ngọc Tuấn bây giờ rất khó khăn. Thủ môn U23 Việt Nam phải lo chữa bệnh cho mẹ và bố. Ngoài ra, Ngọc Tuấn còn lo cho người vợ trẻ đang học Đại học An Giang.

Đặng Ngọc Tuấn được quyên góp 135 triệu đồng để có tiền chữa bệnh cho mẹ. Ảnh: NVCC

Ngọc Tuấn chia sẻ, mỗi tháng thi Tuấn phải gửi về 6 triệu đồng lo cho gia đình.

Với mức lương của cầu thủ còn hợp đồng đào tạo trẻ, Ngọc Tuấn thực sự không thể gánh vác nổi điều kiện khó khăn ở hiện tại.

Đặng Ngọc Tuấn là trụ cột của gia đình trong nhiều năm qua. Ảnh: NVCC

“Mong ước của tôi bây giờ là sửa lại căn nhà sạch sẽ để bố mẹ có nơi nghỉ ngơi. Hy vọng bố mẹ có thể vui vẻ và khỏe mạnh trong thời gian còn lại của cuộc đời”, Đặng Ngọc Tuấn nói về ước mơ đầu năm 2018.

Hiện tại, Ngọc Tuấn đang Nam tiến cùng CLB Đà Nẵng. Theo thông tin của Saostar, đội bóng sông Hàn sẽ đá giao hữu với CLB TP.HCM vào chiều nay ở sân Gò Đậu (Bình Dương). Hai ngày sau, hai đội sẽ tiếp tục gặp nhau ở sân tập của đội bóng thành phố mang tên Bác.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất