Thể thao

Thủ môn điển trai U23 Việt Nam: 'Tôi sẽ đưa hết tiền thưởng cho mẹ lo Tết'

Văn Nhân
Chia sẻ

Thủ môn U23 Việt Nam - Nguyễn Văn Hoàng đã quyết định đưa toàn bộ tiền thưởng cho bố mẹ để lo Tết Nguyên đán.

Trở về sau thành công cùng U23 Việt Nam, thủ môn Nguyễn Văn Hoàng được dư luận “khai quật” khi sở hữu vẻ điển trai khiên hàng triệu cô gái “chết mê chết mệt”.

Văn Hoàng có chiều cao lên đến 1m86, vẻ đẹp nam tính và góc nghiêng khuôn mặt như một “soái ca”. Vì vậy, không ngạc nhiên cho các fan trẻ xôn xao về vẻ đẹp của thủ thành đang khoác áo CLB Sài Gòn.

Văn Hoàng sở hữu vẻ đẹp nam tính.

Chia sẻ với Saostar, Văn Hoàng cho biết sẽ gửi hết tiền thưởng cho mẹ. Nguyên nhân là Hoàng còn trẻ nên không có việc gì dùng, gia cảnh khó khăn nên phải tích góp để bố mẹ có cuộc sống tốt hơn.

“Tôi bây giờ còn trẻ nên chưa biết sẽ làm gì khi có tiền thưởng. Tôi muốn tập luyện thật tốt để phát triển sự nghiệp. Nếu nhận được tiền thưởng thì tôi sẽ đưa hết cho bố mẹ”, Văn Hoàng tâm sự.

Ngoài ra, Văn Hoàng tiết lộ bí mật về chuyện khiến dư luận cảm động là bỏ xô ô tô để đi xe máy về nhà. Hôm ấy, Hoàng đang được ngồi trên xe sang để trở về nhà, nơi đang chào đón Hoàng giống như người hùng của quê nhà. Thế nhưng, Hoàng xuống xe để người cậu chở về.

Văn Hoàng đưa hết tiền thưởng cho bố mẹ.

“Hôm đó, tôi nhận thấy cậu và nhìn chiếc xe máy rất thân thuộc. Thế nên, tôi quyết định lên xe cậu để về nhà, một điều với tôi luôn ý nghĩa và gắn bó nhiều kỷ niệm”, Văn Hoàng tâm sự.

Sau thành công cùng U23 Việt Nam, Văn Hoàng cũng liên tiếp nhận được tiền thưởng. Gần nhất, bầu Hiển quyết định thưởng cho 6 cầu thủ khoác áo CLB Hà Nội, mỗi người 500 triệu đồng. Đình Trọng và Văn Hoàng cũng được ông Hiển thưởng mỗi người 200 triệu đồng.

Có thể nói giành chức Á quân cùng U23 Việt Nam là một bước ngoặt lớn của Văn Hoàng. Qua đó, thủ thành CLB Sài Gòn cho biết phải nỗ lực thật nhiều trong thời gian tới. Hoàng hy vọng bản thân sẽ phát triển như sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Văn Hoàng luôn cố gắng phấn đấu mỗi ngày.

Hiện tại, Văn Hoàng đã trở về nhà để đón Tết Nguyên đán. Theo dự kiến, Hoàng sẽ tập trung trở lại cùng đồng đội vào ngày 20/2 (mùng 5 Tết Nguyên đán).

Theo thông tin của Saostar, VFF đã giải ngân tiền thưởng đợt 2, với số tiền lên đến 15 tỷ đồng để các cầu thủ U23 Việt Nam đón Tết. Trước đó, VFF gửi đợt 1 là 500 triệu đồng. Theo dự kiến qua Tết Nguyên đán, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ nhận đủ tiền thưởng, họ đang có gần 43 tỷ đồng tiền mặt nhưng các doanh nghiệp vẫn chưa chuyển đủ đến tài khoản của VFF.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất