Thể thao

Thủ môn Đặng Văn Lâm không bị chấn thương nặng

Văn Nhân
Chia sẻ

Thủ môn Đặng Văn Lâm không phải dính chấn thương nặng như dự đoán ban đầu. Theo đó, thủ thành khoác áo CLB Hải Phòng chỉ bị đau nhẹ ở hông.

Trong trận đấu giữa Jordan vào ĐTVN vào tối qua (27/3), thủ môn Đặng Văn Lâm dính chấn thương sau pha tranh chấp với cầu thủ bên phía đội chủ nhà Jordan. Dù rất cố gắng để thi đấu tiếp nhưng thủ môn Việt kiều phải sớm rời sân vì hông bị đau.

Người vào thay Văn Lâm là thủ môn Tuấn Mạnh đã có màn trình diễn cực tốt. Tuy nhiên, Tuấn Mạnh cũng phải một lần vào lưới nhặt bóng sau cú dứt điểm như trái phá cầu thủ Jordan.

Văn Lâm không chấn thương nặng. Ảnh: Hải Vũ

Đây là trận đấu mà cả Văn Lâm và Tuấn Mạnh được đánh giá chơi hay. Họ góp công lớn giúp ĐTVN có được 1 điểm trước chủ nhà Jordan.

Sau trận hòa 1- 1 trước Jordan, một số ý kiến cho rằng Văn Lâm dính chấn thương nặng và có nguy cơ ngồi ngoài khi trở lại CLB Hải Phòng. Tuy nhiên, thông tin của Saostar có được thì Văn Lâm chỉ bị đau nhẹ ở hông, mọi chuyện không đến mức nghiêm trọng như đồn đoán.

Bên cạnh đó, ĐTVN đã có mặt ở VCK Asian Cup 2019, với suất vào thẳng nhờ xếp nhì bảng. Thầy trò HLV Park Hang Seo dự kiến nằm ở nhóm 3, trong khi Jordan nhất bảng nhưng nằm ở nhóm 4. Hai đại diện khác của Đông Nam Á là Thái Lan và Philippines cũng thuộc nhóm 4. Việc phân chia nhóm dựa trên vị trí của các đội ở bảng xếp hạng FIFA công bố vào đầu tháng 4 tới.

ĐTVN dự kiến rơi vào nhóm 3.

Khả năng lớn là ĐTVN rơi vào một bảng đấu khó, khi các đối thủ có mặt ở VCK Asian Cup 2019 đều được đánh giá rất cao. Ngoài ra, ĐTVN có thể chạm mặt Thái Lan hoặc Philippines ở vòng bảng.

Dự kiến các nhóm được phân chia như sau:

Nhóm 1: UAE (chủ nhà), Iran, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc.

Nhóm 2: Ả Rập Xê Út, Uzbekistan, Palestine, Syria, Iraq, Lebanon.

Nhóm 3: Ấn Độ, Qatar, Oman, Việt Nam, Turkmenistan, Kyrgyzstan.

Nhóm 4: Jordan, Triều Tiên, Philippines, Bahrain, Thái Lan, Yemen.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất