Thể thao

Thi đấu xuất sắc, Bùi Tiến Dũng được AFC khen ngợi

Bảo Phương
Chia sẻ

Với màn trình diễn xuất sắc ở trận gặp Jordan, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã được AFC ca ngợi trên trang chủ.

U23 Việt Nam đã trải qua 90 phút cực kỳ khó khăn trước đối thủ Jordan ở lượt trận thứ 2 VCK U23 châu Á 2020. Dù rất cố gắng để tìm kiếm bàn thắng, nhưng sự chắc chắn của đội bạn đã khiến chúng ta kết thúc trận đấu với tỉ số hoà 0-0. Với kết quả này, U23 Việt Nam đã mất quyền tự quyết cho một tấm vé đi tiếp ở lượt trận cuối.

Đây được xem là một kết quả chưa được như ý của U23 Việt Nam, tuy nhiên, trận đấu cũng cho thấy một vài điểm sáng đáng chú ý của đội nhà. Một trong những cái tên nổi bật chính là thủ môn Bùi Tiến Dũng. Anh chơi tập trung và phản xạ tốt, nhiều lần cứu thua cho U23 Việt Nam. Màn trình diễn ấn tượng này của thủ thành gốc Thanh Hóa đã được trang chủ AFC khen ngợi.

“Đã có nhiều tình huống nguy hiểm được hai đội tạo ra nhưng bàn thắng vẫn không xuất hiện sau 90 phút trận đấu.

HLV Việt Nam và Jordan đã có những thay đổi bất ngờ trong đội hình xuất phát so với lượt trận đầu tiên. Các cơ hội nguy hiểm được đội bóng Tây Á tạo ra liên tục về khung thành U23 Việt Nam nhưng thủ thành Bùi Tiến Dũng đã có màn trình diễn tuyệt vời với những pha cản phá xuất thần”, AFC viết trên trang chủ.

Bùi Tiến Dũng đã có một ngày thi đấu xuất sắc với hàng loạt các pha cứu thua cho đội nhà.

“U23 UAE tạm thời dẫn đầu bảng đấu sau khi đánh bại Triều Tiên. Xếp sau lần lượt là U23 Jordan (có cùng 4 điểm với UAE) và U23 Việt Nam (2 điểm).

Triều Tiên đã hết cơ hội đi tiếp và sẽ chạm trán Việt Nam ở lượt đấu cuối trên sân Rajamangala và cùng lúc đó là cuộc chiến giữa UAE - Jordan trên sân Buriram”, trang chủ AFC nói thêm về tình cảnh hiện tại ở bảng D.

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đối đầu với U23 Triều Tiên vào ngày 16/1. Đối thủ của chúng ta đã chính thức bị loại sau khi nhận thất bại trong cả hai lượt trận đầu tiên. Về phần mình, “Những chiến binh sao vàng” dù giành chiến thắng cũng phải chờ kết quả từ cuộc đối đầu giữa hai đội còn lại.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất