Thể thao

Thành Chung: 'Đình Trọng đã bình phục chấn thương'

Bảo Phương
Chia sẻ

Trong buổi phỏng vấn trước buổi tập của U23 Việt Nam chiều nay trên sân Thống Nhất, trung vệ Nguyễn Thành Chung đã chia sẻ những thông tin về lực lượng của đội tuyển.

Theo Thành Chung thì tất cả các trường hợp chấn thương của U23 Việt Nam đều đang hồi phục tốt, và hoàn toàn có khả năng ra sân với 100% sức mạnh tại giải U23 châu Á.

“Chấn thương của Đình Trọng và Thanh Thịnh đã hoàn toàn hồi phục, tôi cho rằng tất cả họ sẽ kịp thi đấu với phong độ cao tại VCK giải U23 châu Á”, Thành Chung chia sẻ.

Bên cạnh đó, Thành Chung cũng đưa ra những nhận định về lối chơi của U23 Việt Nam tại giải đấu lớn đầu tiên của năm 2020 sắp tới.

“Về tổng thể, lối chơi của đội sẽ không có thay đổi nhiều so với SEA Games, vẫn dựa trên nền tảng của lối đá cũ. Những sự thử nghiệm trong ít ngày qua chủ yếu là giúp cho các cầu thủ mới bắt nhịp với lối chơi chung của đội.

Nhìn chung, những cầu thủ mới tỏ ra hoà nhập tốt. Toàn đội đã sẵn sàng cho giải châu Á”, Thành Chung nói thêm.

Theo Thành Chung, Đình Trọng đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Hôm qua 29/12, U23 Việt Nam đã có trận đấu tập kín với CLB Bình Dương. Không có bất cứ thông tin nào, ngoại trừ tỉ số trận đấu được “tuồn” ra ngoài.

“Trong trận đấu với B.Bình Dương mới đây, chỉ có 1 vị trí thi đấu trái với sở trường, đó là vị trí của Trọng Hùng, còn lại không có thay đổi gì nhiều”, Thành Chung bật mí.

Năm qua là 1 năm mà các cầu thủ của chúng ta đã thi đấu rất nhiều mặt trận và đạt được một số thành công nhất định. Chính vì vậy, NHM có quyền lo lắng về thể lực và tinh thần chiến đấu của đội U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á sắp diễn ra.

Nói về điều này, Thành Chung chia sẻ: “Cá nhân tôi trong năm qua cũng thi đấu khá nhiều trận, ở nhiều giải đấu và nhiều cấp độ khác nhau, từ màu áo đội tuyển cho đến CLB. Tuy nhiên, với một cầu thủ chuyên nghiệp thì chúng tôi phải thích nghi với điều đó”.

Chúng tôi phải cố gắng làm sao để có thể thi đấu tốt nhất với lịch thi đấu dày đặc như thế, đạt kết quả tốt nhất”.

Theo kế hoạch, đội bóng của HLV Park Hang Seo sẽ có thêm các buổi tập trong ngày 31/12/2019 và sáng 1/1/2020, trước khi di chuyển sang Thái Lan dự VCK giải U23 châu Á vào chiều 1/1/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất