Thể thao

Gặp Việt Nam, Thái Lan gây sốc cả ĐNÁ với thông điệp 'tái đấu, trả thù…'

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

Thái Lan vừa có thông điệp gây sốt cho rất nhiều CĐV Đông Nam Á trước thềm King's Cup 2019.

“Tái đấu, trả thù và trả lại”. Đó là thông điệp của bóng đá Thái Lan về King's Cup 2019. Một dòng chữ có thể nói gây sốt cho cộng đồng mạng Đông Nam Á, trong đó có CĐV Việt Nam.

Với nhiều CĐV Việt Nam, Thái Lan đăng tải thông điệp này trên trang mạng chính thức của tuyển Thái Lan chẳng khác nào thách thức với tuyển Việt Nam, nhất là sau khi U23 Việt Nam hạ U23 Thái Lan với cách biệt 4-0.

Một số CĐV Việt Nam dịch theo nghĩa hóm hỉnh về thông điệp “Tái đấu, trả thù và trả lại”, tức Thái Lan tái đấu Việt Nam, quyết tâm trả lại món nợ thua ở vòng loại U23 châu Á 2020 và trở lại với vị thế nhà vua của bóng đá Đông Nam Á.

Thông điệp gây sốt của Thái Lan.

Chanathip là ngôi sao lớn nhất của Thái Lan.

Tại buổi lễ bốc thăm King's Cup 2019, tuyển Thái Lan sẽ đụng Việt Nam ngay từ đầu. Đây là trận đấu hứa hẹn tạo nên sự hấp dẫn rất lớn cho CĐV hai đội và cả Đông Nam Á. Hai đội bóng được xem mạnh nhất khu vực đấu nhau để chứng tỏ ai là số 1.

Thái Lan là số 1 Đông Nam Á trong nhiều năm nhưng Việt Nam đã soán ngôi với chức vô địch AFF Cup 2018. U23 Thái Lan cũng nhận trận thua tan nát trước U23 Việt Nam. Tất cả cho thấy người Thái đã tụt lại so với bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang Seo cũng tuyên bố Việt Nam là số 1 Đông Nam Á. Ông thầy người Hàn Quốc cùng quả quyết Việt Nam chẳng còn phải e ngại Thái Lan như trong quá khứ.

Với Thái Lan, Việt Nam vượt mặt mang đến một nỗi cay cú rất lớn. Thế nên, King's Cup 2019 được xem là trận cầu có ý nghĩa rất lớn về vị thế giữa hai nền bóng đá.

Dòng thông điệp “Tái đấu, trả thù và trả lại” rõ ràng là Thái Lan đang quyết tâm rất lớn để đòi lại vị thế ở Đông Nam Á. Thế nhưng, Việt Nam bây giờ khác xưa rất nhiều. Bóng đá Việt Nam liên tục gây tiếng vang ra cả châu Á, thống trị bóng đá khu vực theo cách thuyết phục nhất.

Trận khai mạc King’s Cup 2019 diễn ra lúc 15h30 ngày 5/6 giữa Curacao và Ấn Độ. Vào lúc19h45, Thái Lan sẽ chạm trán Việt Nam.

Lịch thi đấu King's Cup 2019:

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất