Thể thao

Thái Lan than 'khó', phải đổi kế hoạch sau khi đến Việt Nam

Bảo Phương
Chia sẻ

Vừa đặt chân tới Việt Nam, thầy trò HLV Akira Nishino đã phải liên tục thay đổi lịch trình đã sắp xếp trước đó.

Trưa ngày 16/11/2019, ĐT Thái Lan đã chính thức có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Việt Nam ở lượt trậ thứ 5 vòng loại World Cup 2022.

Theo tờ Siamsport, nhằm tránh sự chú ý từ truyền thông Việt Nam, các cầu thủ Thái Lan đã nhanh chóng sắp xếp hành lý và di chuyển tới khách sạn đóng quân, chuẩn bị cho buổi tập vào cuối buổi chiều ở một sân bóng được LĐBĐ Thái Lan thuê.

Tuy vậy, sau đó thì HLV Akira Nishino đã yêu cầu các học trò không tham dự buổi tập này vì lý do thể lực. Các cầu thủ Thái Lan vận động, tập nhẹ ngay tại khách sạn để thư giãn gân cốt sau chuyến bay từ Kuala Lumpur.

ĐT Thái Lan sẽ có thêm 1 ngày để nghỉ ngơi trước khi bước vào những bài tập căng thẳng vào ngày 17/11.

ĐT Thái Lan sẽ được nghỉ ngơi thêm 1 ngày trước khi chính thức đi vào tập luyện.

Bên cạnh đó, trang Siamsport cũng cho rằng ĐT Thái Lan đang gặp những khó khăn nhất định về mặt tập luyện.

Từ khách sạn đến sân mà LĐBĐ Thái Lan thuê để tập luyện cách xa nhau 40km, tức hơn 1 giờ đồng hồ đi xe. Đây sẽ là một ảnh hưởng rất lớn về thể lực với các cầu thủ Thái Lan trước màn so tài với Việt Nam. Chính HLV Akira cũng đã phàn nàn về điều này“, tờ báo này phân tích.

ĐT Thái Lan đang thể hiện những sự cẩn trọng nhất định khi đặt chân tới Việt Nam. HLV Akira Nishino nhất quyết không sử dụng sân tập mà VFF sắp xếp, mà tự bỏ tiền thuê sân riêng. Nguyên nhân của điều này xuất phát từ trận gặp Malaysia trước đó, khi mà một kênh truyền hình của nước chủ nhà đã phát hình ảnh các cầu thủ Thái Lan đang tập luyện dù thông báo không cho phép truyền thông tác nghiệp trước đó.

Cũng theo Siamsport, ĐT Thái Lan đang gánh trên mình một áp lực khủng khiếp từ khán giả nhà sau trận thua Malaysia. Đoàn quân HLV Akira Nishino đã chính thức mất ngôi đầu bảng G vào tay ĐT Việt Nam, chính vì vậy, chỉ có một trận thắng trước thầy trò HLV Park Hang Seo mới làm hài lòng những NHM Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất