Thể thao

Thái Lan kêu gọi giúp đỡ phóng viên thể thao vì dịch Covid-19

Bảo Phương
Chia sẻ

Hiệp hội Phóng viên Thể thao Thái Lan mới đây đã có hành động tặng quà rất thiết thực dành cho các phóng viên thể thao nước này giữa mùa dịch Covid-19.

Mới đây, Hiệp hội Phóng viên Thể thao Thái Lan đã ra thông báo hỗ trợ những phóng viên thể thao đang bị ảnh hưởng cuộc sống bởi Covid-19 tại đất nước này. Theo đó, tổ chức này đã trao tặng những món quà hết sức thiết thực như gạo, tương ớt…

Chủ tịch của Hiệp hội là ông Wan Kla Kwankaew đã kêu gọi: “Hãy giúp đỡ các anh chị em của các phóng viên thể thao bằng cách hỗ trợ gạo và tương ớt cho các thành viên của Hiệp hội để giảm bớt gánh nặng chi phí, giúp anh chị em sống trong thời kỳ khủng hoảng này”.

“Trong cuộc khủng hoảng Covid-19 đã khiến nhiều nhà báo thể thao trên cả nước bị ảnh hưởng, từ công việc, thu nhập và sinh hoạt. Một số khoản tiền của họ đã không có…

Do đó, Hiệp hội Phóng viên Thể thao trực tuyến muốn giúp đỡ mọi người. Mặc dù không có gì nhiều nhưng nó có thể sẽ giảm bớt gánh nặng của anh chị em về các chi phí cho cuộc sống”, ông Wan Kla chia sẻ.

Được biết, phần gạo hỗ trợ được ông Yak hiện đang công tác tại kênh truyền hình Channel 7 chi trả, còn tương ớt thuộc về ông Manoon, thủ quỹ của Hiệp hội tài trợ. Họ cũng là chủ Công ty phân phối những sản phẩm này.

Hành động tặng quà hết sức thiết thực của Hiêp hội phóng viên thể thao Thái Lan.

Ở một diễn biến khác cũng tại Thái Lan, LĐBĐ nước này (FAT) đã thống nhất đưa ra quyết định mang tính lịch sử: Tổ chức Thai League 2020 giống với bóng đá châu Âu, tức kéo dài từ tháng 9/2020 đến tháng 5/2021. Các mùa giải sau đó cũng sẽ được tổ chức như vậy, thay vì trở lại thi đấu gói gọn trong 1 năm.

Thực tế, không chỉ Thái Lan mà phóng viên thể thao Việt Nam cũng đang gặp khó vì các sự kiện thể thao “đóng băng”, nhất là chuyện khai thác thông tin để “sản xuất” tin - bài.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất