Thể thao

Thách Pogba đá bay nắp chai, Ibrahimovic nhận cú đáp trả cực mạnh

Thái Việt
Chia sẻ

Thách thức Pogba thực hiện trào lưu đá nắp chai nhưng ngôi sao Ibrahimovic được phen chưng hửng khi cậu em còn làm tốt hơn.

Bottle Cap Challenge” (Thử thách đá nắp chai) là một trò chơi đang gây sốt trên khắp thế giới. Không chỉ các ngôi sao võ thuật như Chân Tử Đan, mà hàng loạt những người nổi tiếng ở các ngành nghề khác đã và đang tham gia thử thách dùng chân làm bật nút chai vui nhộn này.

Thậm chí, trò chơi này đã đến lượt các ngôi sao bóng đá “bắt trend“, mà cụ thể là Zlatan Ibrahimovic mới đã đăng tải một video ghi lại cảnh anh đá bật nút một chai nước trong phòng thay đồ của Los Angeles Galaxy.

Ibrahimovic thực hiện thử thách đá bay nắp chai.

Không chỉ khoe thành quá, Ibra còn tếu táo mời Paul Pogba tham gia thử thách này. “Paul Pogba, cậu là người tiếp theo” - anh chào mời người đồng đội cũ ở Manchester United.

Ibrahimovic thực hiện thử thách Bottle Cap Challenge.

Cũng không vừa vặn gì, chưa đầy 24 giờ sau, Pogba đã đáp lễ người đàn anh bằng pha xoay người đá bay cùng lúc… 2 chiếc nắp chai, khiến những người theo dõi phải trầm trồ.

“Ibra à, cám ơn anh vì lời mời nhé. Nếu không phiền, mời anh thực hiện thử thách đá hai nút chai này luôn nhé!” - tiền vệ người Pháp phản pháo cực mạnh.

Pogba đáp trả Ibrahimovic với cú đá bay 2 nắp chai.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất