Thể thao

Tay vợt Andy Murray bán khỏa thân trả lời phỏng vấn… trên giường

Hữu Chí
Chia sẻ

Xuất hiện trong chương trình Sport Relief của đài BBC, tay vợt Andy Murray đã gây sốc khi nằm trên giường để trả lời phỏng vấn.

Mới đây, tay vợt Andy Murray vừa xuất hiện trên chương trình Sport Relief của đài BBC, lên sóng hôm 23/3 (giờ địa phương). Đây là chương trình truyền hình được ra mắt từ năm 2002 và diễn ra 2 năm 1 lần.

Murray nằm trên giường trả lời câu hỏi của Geri Halliwell.

Chương trình trên quy tụ sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng thể thao xứ sở sương mù. Mục đích của chương trình là quyên góp tiền ủng hộ những người nghèo bị tàn tật ở nước Anh và một số quốc gia nghèo nhất thế giới.

Hai nhân vật nổi tiếng tham gia phỏng vấn Murray trong chương trình truyền hình này gồm danh hài Michael McIntyre và ca sĩ kiêm nhạc sĩ Geri Halliwell (cựu nhóm trưởng của nhóm nhạc Spice Girls).

Theo kịch bản của chương trình Sport Relief, Murray ngủ ở khách sạn trong tình trạng bán khỏa thân. Lúc hơn 01h00 sáng, ê kíp của chương trình mở cửa xông vào mà tay vợt người Scotland không hề hay biết.

Sau đó, ê kíp chương trình Sport Relief đánh thức Murray dậy và đưa ra những câu hỏi đối với tay vợt 30 tuổi. Trong buổi trả lời phỏng vấn, anh nằm trên giường và vui vẻ trả lời mọi câu hỏi mà Michael McIntyre và Geri Halliwell đưa ra.

Murray chụp ảnh chung với danh hài Michael McIntyre.

Không những vậy, Murray còn cùng Geri Halliwell hát một số ca khúc gắn liền với tên tuổi của nhóm nhạc Spice Girls như Wannabe, 2 Become 1 và Spice Up Your Life. Thậm chí, trong quá trình phỏng vấn, Halliwell hài hước khi còn kéo chiếc chăn mà tay vợt sinh năm 1987 đang đắp lên để xem anh có mặc quần hay không.

- Clip: Murray cở trần trả lời phỏng vấn trên giường. Nguồn: BBC.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất