Thể thao

'Tay trong tay' với Nhật Lê, Quang Hải bị nghi giả vờ yêu Huyền My

Bảo Phương
Chia sẻ

Việc Quang Hải chấm dứt mối quan hệ với Huyền My quá chóng vánh để quay lại với Nhật Lê đã tạo nên nhiều ý kiến trái chiều nơi NHM.

Màn tán hợp của Quang Hải và bạn gái Nhật Lê vẫn là chủ đề thu hút sự chú ý lớn của dân mạng. Sau thời gian dài bỏ theo dõi, không tương tác, hiện tại, đôi trẻ được cho là đã quay lại với nhau với hàng loạt những bằng chứng “rõ như ban ngày” được CĐM chỉ ra.

Cũng từ đây, NHM nhận ra là chàng tiền vệ sinh năm 1997 đã bỏ theo dõi tất cả bạn gái tin đồn như Thanh Thủy, Huyền My trên trang cá nhân. Đáng chú ý nhất là với Huyền My, bởi lẽ cô nàng chỉ vừa cách đây 2 tháng còn để lộ những đoạn tin nhắn tình cảm với Quang Hải. Thậm chí, tại VCK U23 châu Á 2020, cô nàng còn trực tiếp sang Thái Lan để cổ vũ cho chàng tiền vệ này.

Việc Quang Hải “cự tuyệt” với Huyền My và quay lại với Nhật Lê tạo nên một bất ngờ lớn nơi NHM. Nhiều ý kiến trái chiều được NHM chỉ ra trên khắp các diễn đàn lớn. Thậm chí, có NHM còn cho rằng mối quan hệ giữa Hải và My thực chất chỉ là một “vở kịch”, một màn dàn dựng không hơn không kém.

“Sau tất cả, chúng ta không thể phủ nhận việc Quang Hải quay lại với mối tình năm 17 tuổi Nhật Lê là cái kết đẹp. Nhưng mà các bạn có thấy vô lý không, Huyền My trước đó 1 tháng thôi còn để lộ cả đoạn chat nhắn tin mùi mẫn với Quang Hải, vậy mà sau đó không lâu đã có tin đồn cầu thủ này quay lại với Nhật Lê.

Mình cũng để ý là sau khi quen Quang Hải, Huyền My trở nên rất nổi tiếng. Và từ đó thì cô nàng cũng chăm livestream, đăng tải các bài bán hàng nhiều hơn, được nhiều nhãn hàng mời hợp tác hơn. Chính vì vậy, mình cho rằng đây chỉ là một màn kịch nhằm PR bản thân không hơn không kém của Huyền My mà thôi“, NHM có tên Minh Lương nhận xét.

Quang Hải chụp hình chung với mối tính “nhanh như chớp” Huyền My.

Trước đó, ngày 8/3, Nhật Lê đăng tải bức ảnh ôm bó hoa hồng lớn và tạo dáng gợi cảm tại trang cá nhân trong buổi đi chơi.

Sau đó, dân mạng truyền tay nhau bức ảnh chụp Quang Hải, Nhật Lê với nhiều điểm tương đồng. Trang phục và bó hoa Nhật Lê cầm trong loạt ảnh cũng trùng khớp với bức ảnh cô vừa đăng. Tiền vệ tuyển Việt Nam diện áo phông màu vàng, quần jeans đơn giản. Anh cũng vui vẻ chụp ảnh chung với người hâm mộ khi được nhận ra.

Ngoài ra, cũng trong ngày 8/3, dân mạng phát hiện Quang Hải bất ngờ tag tên Nhật Lê kèm lời nhắn nhủ: “Chúc em tất cả” dưới một bài đăng công khai trên diễn đàn. Tại story trang cá nhân, Nhật Lê cũng chia sẻ lại bài viết này.

Nhật Lê khoe cảnh được Quang Hải tặng hoa nhân ngày 8/3?

Cặp đôi này được cho là đã “yêu lại từ đầu” khi dân mạng phát hiện gần đây, Quang Hải liên tục “thả tim” tại các bức ảnh của bạn gái cũ trên Instagram.

Ngày 25/2, loạt ảnh và clip ghi lại cảnh Quang Hải đưa Nhật Lê đưa nhau đi ăn rồi trở về nhà bằng xe máy cũng được nhiều người ghi lại. Tuy vậy, ở thời điểm hiện tại thì cả Nhật Lê lẫn Quang Hải đều chưa lên tiếng xác nhận về thông tin tái hợp.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất