Thể thao

Tấn Trường, Công Vinh và những ngôi sao từng khoác áo Bình Dương, Hà Nội

Bảo Phương
Chia sẻ

Tấn Trường, Lê Công Vinh không phải là những cái tên duy nhất từng chơi cho cả Bình Dương và Hà Nội.

Ngày 29/5, theo thông tin của SAOstar thì CLB Hà Nội đã chính thức chiêu mộ thành công thủ thành Tấn Trường. Tuy nhiên, thông tin cụ thể về bản hợp đồng này vẫn chưa được CLB Thủ đô tiết lộ. Như vậy, thủ môn quê Cao Lãnh sau quãng thời gian 6 năm chơi cho Bình Dương đã quyết định Bắc tiến tìm thách thức mới.

Ngoài Tấn Trường, Lê Công Vinh cũng là một cầu thủ từng chơi cho cả Bình Dương lẫn Hà Nội. Tiền đạo lừng danh của BĐVN có khoảng thời gian thi đấu cho đội chủ sân Gò Đậu ở mùa 2015 và 2016, anh cùng đồng đội tại đây có được chức vô địch V.League 2015. Sau AFF Cup 2016, Lê Công Vinh chính thức tuyên bố giải nghệ. Trước đó, Lê Công Vinh từng có 3 mùa khoác áo CLB Hà Nội T&T, chơi 40 trận và ghi 26 bàn thắng.

Moses Oloya là cầu thủ từng chơi cho Bình Dương vào năm 2014 và 2015, cùng đội bóng đất Thủ giành được 2 chức vô địch V.League. Sau đó, Moses Oloya rời Bình Dương và chuyển sang khoác áo đội bóng Nga là Kuban Krasnodar vào năm 2016. Sau khi mùa bóng 2016, Moses được CLB Hà Nội T&T đưa trở lại Việt Nam thi đấu cho đến nay. Tại Hàng Đẫy, anh giành được 2 chức vô địch V.League, 1 cúp Quốc gia.

Cầu thủ người Nigeria – Oseni cũng từng khoác áo Bình Dương vào năm 2015. Tuy nhiên, anh không để lại nhiều dấu ấn và sớm bị thanh lý vào giữa mùa giải đó. Sau đó anh lần lượt chơi cho Long An và Cần Thơ trước khi chuyển đến Hà Nội vào giữa mùa 2017.

Tại đây, Oseni đã gặt hái được nhiều thành công với 2 chức vô địch V-League và 1 chiếc cúp Quốc Gia. Kết thúc mùa 2019, Oseni hiện đang chơi cho đội Ararat Yerevan tại giải VĐQG Armenia.

 

 

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất