Thể thao

Tân Chủ tịch HĐQT VPF được bổ nhiệm làm tân Tổng giám đốc VPF

Văn Nhân
Chia sẻ

Ngày 11/12 trở thành câu chuyện lịch sử trong hành trình lên chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam khi ông Trần Anh Tú - tân Chủ tịch Hội đồng quản trị VPF được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc VPF.

Hôm nay (11/12), HĐQT Công ty VPF khóa III đã có họp phiên thứ 2 để thông qua các nội dung quan trọng. Ngoài việc, HĐQT bàn về định hướng phát triển và các kế hoạch hoạt động của Công ty VPF trong thời gian tới - một thông tin cực kỳ quan trọng là tân Chủ tịch Trần Anh Tú trở thành Tổng giám đốc VPF nhiệm kỳ 2017-2020.

Theo đó, ông Cao Văn Chóng đã thôi chức Tổng giám đốc VPF sau 2 năm được “dựng” lên. Trong hai năm qua, ông Chóng được đánh giá làm tốt công việc ở VPF và có nhiều thay đổi tích cực lớn.

Nghỉ chức Tổng giám đốc VPF, ông Cao Văn Chóng được mời làm cương vị mới nhưng phải chờ ý kiến từ cơ quan chủ quản là Tổng công ty Đầu tư & Phát triển công nghiệp TNHH MTV (Becamex IDC).

Về trường hợp ông Trần Anh Tú trở thành tân Tổng giám đốc VPF được thông báo như sau: 100% các thành viên HĐQT đã nhất trí bổ nhiệm ông Trần Anh Tú làm Tổng Giám đốc Công ty VPF trong nhiệm kỳ 2017-2020.

Bầu Tú làm Tổng giám đốc VPF. Ảnh: VPF

Điều ấy đồng nghĩa theo mặt nhân sự Ban điều hành Công ty VPF xảy ra câu chuyện lịch sử của bóng đá Việt Nam: Ông Trần Anh Tú làm Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VPF.

Trưởng ban tổ chức giải ông Nguyễn Minh Ngọc tiếp tục đảm nhiệm vai trò Phó Tổng Giám đốc phụ trách chuyên môn.

Như vậy, chỉ trong một thời gian ngắn thì Thưởng trực VFF - Trần Anh Tú đã được bầu làm hai chức vụ lớn nhất của VPF là Chủ tịch Hội đồng quản trị và Tổng giám đốc.

Tựu trung, ông Trần Anh Tú bây giờ là nhân vật có quyền lực tối thượng ở VPF. Hy vọng rằng VPF có thể phát triển như sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Ngoài 2 chức vụ Chủ tịch Hội đồng quản trị và Tổng giám đốc VPF, ông Trần Anh Tú đang là Chủ tịch Liên đoàn bóng đá TP.HCM và Thường trực VFF.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất