Thể thao

Tâm Tít, Hòa Minzy và những cô nàng vỡ mộng vì yêu 'soái ca' bóng đá

Nhân Văn
Chia sẻ

Chân dài và cầu thủ là câu chuyện không giờ có hồi kết. Họ đến với nhau luôn gây ồn ào cho dư luận, và hầu hết đều tan vỡ với điều tiếng được phơi bày trong sự phán xét của người hâm mộ.

Tâm Tít và “nam vương” Lê Sỹ Mạnh

Chuyện tình của Tâm Tít và Lê Sỹ Mạnh được phát hiện khi lộ tấm hình hai người tay trong tay nhau hồi năm 2011. Đó cũng là thời điểm Tâm Tít đang chuẩn bị cho album online đầu tay của mình, trong khi Sỹ Mạnh được giới cầu thủ ví như “nam vương V.League”.

Chuyện tình giữa Tâm Tít và Lê Sỹ Mạnh đã tan vỡ mà không hiểu vì lý do gì. Hai người cũng chưa bao giờ lên tiếng xác nhận yêu nhau trên mặt báo. Bây giờ, Tâm Tít đã có chồng, còn Sỹ Mạnh vừa cưới người mẫu Trúc Nguyễn trong năm nay.

Đinh Ngọc Diệp và Vũ Như Thành

Trước khi kết hôn với Victor Vũ, “hoa khôi Tây Đô” Ngọc Diệp từng được cả làng bóng đá biết đến là người của trung vệ nổi tiếng Vũ Như Thành. Mọi thứ bắt đầu từ chuyện Ngọc Diệp thường xuyên đi cổ vũ cho Vũ Như Thành.

Chuyện tình Ngọc Diệp - Như Thành được dư luận quan tâm rất nhiều trong năm 2009. Thời điểm ấy, Vũ Như Thành được ví như “soái ca” làng bóng đá Việt. Thành “kếu” từng đầu quân cho những đội bóng nhà giàu như B.Bình Dương, Vissai Ninh Bình… nên có rất nhiều tiền bạc và các chân dài vây quanh.

Tuy nhiên, mối tình này giữa Ngọc Diệp và Như Thành tan vỡ vào năm 2011. Dư luận cho rằng tiền hết tình tan, còn Ngọc Diệp tuyên bố chưa bao giờ là bạn gái hay vợ của cầu thủ.

Phan Thanh Bình và Thảo Trang

Chuyện tình giữa Phan Thanh Bình và người mẫu Thảo Trang từng được ví đẹp nhất trong giới cầu thủ. Cựu tiền đạo Việt Nam đã kết hôn với Thảo Trang và có một đứa con gái kháu khỉnh.

Nhưng cuộc đời không như là mơ và chẳng ai nói trước được điều gì. Sau hơn 10 năm gắn bó, Thanh Bình và Thảo Trang đã bất ngờ chia tay vào năm 2015.

Cuộc chia tay giữa Thanh Bình và Thảo Trang mang đến những tiếc nuối lớn cho người hâm mộ. Nhiều ý kiến cho rằng Thảo Trang dấn thân vào con đường diễn viên khiến cho tình yêu đẹp này tan vỡ. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng nguyên nhân chính là Thanh Bình đã hết thời, không còn rủng rỉnh tiền bạc.

Mạc Hồng Quân và Ly Kute

Hơn 6 tháng yêu nhau, “hot boy” Mạc Hồng Quân và Khánh Ly đã đường ai nấy đi trong sự ngỡ ngàng của dư luận. Chuyện tình của hai người từng nhận được sự ngưỡng mộ cùng nhiều lời chúc hạnh phúc từ người hâm mộ.

Đáng nói là sau khi chia tay thì chuyện tình của Mạc Hồng Quân và Ly Kute trở nên vô cùng ồn ào, vì hot girl Hà Thành đã có thai. Kết cục, Hồng Quân bây giờ đang hạnh phúc bên người mẫu Kỳ Hân, còn Khánh Ly một mình nuôi con tình cũ.

Công Phượng và Hòa Minzy

Ở tuổi 20, Công Phượng đã kịp khiến cho báo chí nhắc đến nhiều về chuyện tình với Hòa Minzy. Họ gây xôn xao dư luận với tấm hình khóa môi trưng trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, mối tình giữa Công Phượng và Minzy “sớm nở tối tàn” sau khi sao trẻ nhà bầu Đức đi sang Nhật thi đấu. Ngày Công Phượng về nước thì anh xác nhận không còn yêu Hòa Minzy, trong khi cô gái này lấp lửng bị Phượng đá.

Chia sẻ

Bài viết

Nhân Văn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất