Thể thao

Tài tử Lee Min Ho trở thành tỷ phú nhờ tấn bi kịch trái bóng tròn

Văn Nhân
Chia sẻ

Tài tử Lee Min Ho đã có thể trở thành một siêu sao bóng đá nếu không dính chấn thương hồi tuổi trẻ.

Ít ai biết rằng, Lee Min Ho - tài tử bậc nhất của Hàn Quốc từng có cơ hội trở thành một siêu sao bóng đá nếu không có bi kịch lớn từ trái bóng tròn.

Lee Min Ho từng gây sốt với fan Việt Nam trong vai Kim Tan. Hiện tượng Kim Tan ăn sâu trong tâm trí các cô gái trẻ khi Lee Min Ho quá đẹp trai. Chàng Kim Tan có thể không gây sốt nếu như cuộc đời Lee Min Ho không chuyển từ cầu thủ sang làm diễn viên.

Lee Min Ho là đệ tử chân truyền của huyền thoại bóng đá Hàn Quốc - Cha Bum Kun. Danh thủ làm thầy của tài tử Hàn Quốc là Cầu thủ hay nhất châu Á ở thế kỷ 20 khi từng khoác áo hai CLB nổi tiếng nước Đức là Frankfurt và Leverkusen.

Lee Min Ho đã từng có giấc mơ trở thành siêu sao bóng đá.

Tương lai của tài tử Lee Min Ho có thể nói được hướng theo nghiệp cầu thủ. Đó là một sự lựa chọn theo đúng niềm đam mê đầu đời của chàng Kim Tan. Nhưng phần còn lại thì câu chuyện không thể diễn ra khi Lee Min Ho dính chấn thương nặng nên nhân vật chính trong phim Người thừa kế đã phải ngậm ngùi chia tay giấc mơ bóng đá.

Nếu không có chấn thương nặng thì Lee Min Ho có thể trở thành một siêu sao bóng đá của Hàn Quốc. Chẳng ai đoán được tương lai khi chàng tài tử xứ Hàn được đích thân huyền thoại Cha Bum Kun chỉ bảo và có một tương lai tươi đẹp ở phía trước cùng giấc mơ bóng đá.

Fan bóng đá yêu phim Hàn Quốc có lẽ phải tiếc nuối lớn khi đọc được câu chuyện về tài tử Lee Min Ho với bóng đá, còn fan điện ảnh thì thầm cảm ơn chấn thương của chàng Kim Tan, bởi không có tai nạn đầu tiên thì điện ảnh Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung không có một ngôi sao được triệu người yêu mến.

Đáng nói, năm 2011, Lee Min Ho từng có thu nhập đạt khoảng 10 tỷ won (200 tỷ đồng). Ngôi sao xứ Hàn đã lọt vào danh sách những tỉ phú trẻ tuổi.

Câu chuyện của Lee Min Ho trở thành tỷ phú và nổi tiếng khắp châu Á cho thấy số phận của mỗi con người đôi khi không diễn ra như ước mơ, nhưng ngã rẽ số phận có thể trở thành cơ hội cho một con người đổi đời. Vì theo nghiệp quần đùi áo số thì chưa chắc Min Ho trở thành tỷ phú trẻ tuổi hot nhất showbiz xứ Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất