Thể thao

Sức mạnh phi thường của 'Iron Man' Ấn Độ: Đập búa vào 'chỗ kín' vẫn đứng sừng sững như 'vị thần'

Hữu Chí
Chia sẻ

Một người đàn ông đến từ Ấn Độ có tên là Amandeep Singh đã khiến không ít người phải trầm trồ thán phục vì khả năng chịu đựng và sức mạnh phi thường của anh.

Amandeep Singh đến từ bang Haryana, miền Bắc Ấn Độ. Trong nỗ lực chinh phục kỷ lục Thế giới Guinness, Singh đã nỗ lực biểu diễn 11 tình huống vô cùng nguy hiểm để chứng tỏ sức mạnh phi thường cũng như khả năng chịu đựng của anh.

Amandeep Singh để người khác dùng búa đập vào “của quý”.

Trong phần biểu diễn của mình, Singh đã lần lượt cho người khác dùng búa đập vào “của quý”, dùng 2 tay để kéo 20 chiếc xe máy, nằm xuống cho bánh xe ôtô cán ngang qua bụng, dùng 2 tay nhấc bổng chiếc xe máy lên trời, dùng tay không chặt vỡ 53 chai bia, gánh 2 chiếc xe máy trên vai, cho người khác nhảy từ thang xuống bụng… Tuy trải qua những thử thách này nhưng người đàn ông 34 tuổi vẫn không hề hấn gì.

Dùng tay chặt vỡ 53 chai bia.

Được biết, Amandeep Singh bắt đầu luyện võ công kiêu đạo Sikh từ năm 7 tuổi. Đến năm lên 10, anh đã trở thành 1 trong những cậu bé mạnh nhất vùng. Với sức mạnh phi thường của mình, Singh được nhiều người mệnh danh là “Iron Man của Ấn Độ”.

Cho ôtô cán ngang bụng.

Singh cho biết: “Mọi người nói với tôi rằng họ sợ hãi khi xem tôi biểu diễn”.

Dùng răng nhấc bổng 1 người.

Gánh 2 chiếc xe máy trên vai.

- Video khả năng chịu đựng phi thường của Amandeep Singh. Nguồn: SPORTbible.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất