Thể thao

Sự thật về bức ảnh cuộc gọi giữa Bùi Tiến Dũng và hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Bá Hổ
Chia sẻ

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bỗng chốc trở nên xuất hiện dày trên mặt báo, nhờ nhân vật hot nhất của U23 Việt Nam hiện nay là thủ môn Bùi Tiến Dũng. Đặc biệt hơn, hình ảnh "troll" cuộc gọi facetime giữa cô và chàng thủ môn điển trai được nhiều người cắt ghép.

Bỗng dưng xuất hiện đoạn bình luận giữa Đỗ Mỹ Linh và Bùi Tiến Dũng trên mạng xã hội, không ai biết đó là facebook chính chủ hay giả mạo của thủ thành U23 Việt Nam. Chỉ biết lời bình của Tiến Dũng: “Em nghĩ trong tình yêu tuổi tác là 1 khái niệm lỗi thời rồi chứ chị” - ngay lập tức sốt xình xịch.

Đáp lại, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng biết: “Ngày 27/1 sang Trung Quốc cổ vũ cho U23 Việt Nam”.

Tấm hình Mỹ Linh và Tiến Dũng nói chuyện Facetime được đóng mộc rất chỉnh chu.

Không chỉ là đoạn bình luận trên mạng xã hội mà còn xuất hiện luôn cả tấm hình nói chuyện Facetime giữa Tiến Dũng và Mỹ Linh, giống như bằng chứng là họ tìm hiểu nhau. Có cả một bài báo ví Mỹ Linh và Tiến Dũng có thể trở thành cặp Vic - Beck của Việt Nam. Thế nên, nhiều người đồn đoán, chàng thủ môn đang hot nhất cộng đồng mạng hiện nay đang “thả thính” người đẹp Mỹ Linh.

Vì thế, tấm ảnh Factime giữa Mỹ Linh và Tiến Dũng lập tức lan rộng trên mạng xã hội. Kết quả thú vị là một người quen của Tiến Dũng vô tình nhận ra rất giống tấm hình mà anh lưu lại làm kỷ niệm khi gọi cho Tiến Dũng hồi VCK U19 châu Á 2016.

Anh chàng này khẳng định ảnh có cách đây 2 năm.

Nhân vật này này viết: “Chào các bạn, thực tế thì mình cũng đang không thoải mái lắm vì nhắn tin không thấy chính chủ trả lời.

Nhưng, đem cả cái ảnh video call của mình cách đây 2 năm hồi nó đi World Cup rồi chế mặt mấy con… vào thì thật là không thể chấp nhận được! Mặt mình đẹp trai đến như thế mà bị đè lên thì đúng là quá ư xúc phạm”.

Hình ảnh một CDDV tự ghép hình của mìnhđang gọi face time với Bùi Tiến Dũng.

Hai tấm hình Facetime rất giống nhau, từ thời lượng pin, đến cách biểu cảm và áo mặc của Tiến Dũng. Điểm khác duy nhất là khung giờ 23h53 và 23h03. Nhưng có thể thấy khung giờ ấy cũng chỉ khác nhau giữa số 5 và số 0. Hơn hết, tấm hình Mỹ Linh rõ ràng có thể đè lên mặt nhân vật kia, vì kích cỡ rất khác biệt.

Thực tế, hình ảnh cuộc gọi facetime giữa Đỗ Mỹ Linh và Bùi Tiến Dũng theo tìm hiểu của chúng tôi đó chỉ là do cộng đồng mạng cắt ghép, chỉnh sửa.

Và Người hâm mộ tinh ý có lẽ sẽ tự có câu trả lời cho chính mình về độ thật của tấm hình Hoa hậu nói chuyện Facetime với chàng thủ môn điển trai của U23 Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin mới nhất