Thể thao

Sốt xình xịch với ‘Người yêu tôi không gì để mặc’ của Chủ tịch VPF

Văn Nhân
Chia sẻ

Cả làng bóng đá Việt bây giờ phải nín thở chờ chuyện bản quyền truyền hình của V.League 2018, khi VPF đã hủy hợp đồng với đối tác cũ.

Tập đầu tiên của Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018 chính thức lên sóng VTV3 đã gây ấn tượng mạnh mẽ và nhận được sự quan tâm cực lớn từ khán giả.

Nhóm Lộn Xộn Band trình diễn ca khúc Người yêu tôi không có gì để mặc, với phần lời “Người yêu tôi không có gì để mặc, mặt mũi lúc nào cũng đầy âu lo. Người yêu tôi không có gì để mặc, dẫu một bao tải quần áo trong kho….”. Màn trình diễn này đã chinh phục được ban giám khảo của Sing My Song.

Ca khúc “Người yêu tôi không có gì để mặc” gây sốt trong tập đầu tiên của Sing My Song

Người yêu tôi không có gì để mặc - tưởng chừng chỉ gây sốt ở Sing My Song đã bất ngờ lan tỏa sang cả V.League 2018 (giải đấu số 1 của bóng đá Việt Nam). Ca khúc này được trình bày bởi… Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc VPF - ông Trần Anh Tú.

Chuyện là thế này, ông Trần Anh Tú mới nói với báo chí về bản quyền truyền hình của V.League 2018: “Nghĩ lại V.League thì thấy thật tủi thân. Tôi đi chào mời các Đài truyền hình thì họ lắc đầu nguây nguẩy. Tôi cũng bị sức ép đàm phán về bản quyền truyền hình rất nhiều”.

Lời tâm sự thiết tha ấy được hiểu là V.League 2018 bây giờ chẳng có ai chịu ký bản quyền truyền hình, giống như “chẳng có áo mặc” để cho khán giả có cơ hội thưởng thức bóng đá. Khả năng 14 đội ở V.League 2018 sẽ đá “tàng hình” vì thiếu sóng nhà đài so với các mùa trước.

Sự thật thì ông Chủ tịch VPF đã gửi công văn hủy hợp đồng với đối tác là Next Media về bản quyền truyền hình. Tức trước đó, VPF đã có “áo mặc để trong kho” nhưng chê và muốn ký hợp đồng mới tốt hơn.

Ông Trần Anh Tú cho biết VPF sẵn sàng hầu tòa vì tranh cãi chuyện bản quyền truyền hình với đối tác. Ảnh: VPF

VPF muốn ký mới là điều dễ hiểu khi V.League bây giờ bỗng trở nên hot nhờ hiệu ứng U23 Việt Nam thành công ở sân chơi châu lục. Nâng cao giá trị bản quyền truyền hình cũng khẳng định giá trị giải đấu đang tốt lên.

Câu chuyện “Người yêu tôi không có gì để mặc” của VPF là điều cần thiết, tốt cho giải đấu số 1 Việt Nam. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chuyện hợp đồng đã ký trước đó với Next Media, đùng một phát gửi công văn để hủy, tìm “áo mới” là không phải muốn là được.

V-League 2018 chưa khai mạc đã bắt đầu “nóng”. Người hâm mộ liệu có được trực tiếp xem Công Phượng và các đồng đội thi đấu trên sóng truyền hình hay không đến giờ vẫn chưa có kết quả cuối cùng.

Kết quả của cuộc tranh chấp bản quyền truyền hình V.League 2018 sẽ như thế nào? Câu hỏi này có lẽ phải chờ đợi trong thời gian tới. Thế nhưng, khán giả bây giờ bắt đầu phát sốt chẳng khác gì dõi theo nhóm Lộn Xộn Band trình diễn ca khúc Người yêu tôi không có gì để mặc trên Sing My Song, bởi nguy cơ không được xem V.League 2018 qua truyền hình là rất cao.

V.League 2018 “mặc áo gì”, hay không có gì để mặc. Lo thật!

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất