Thể thao

'Song tấu' Bale - Ronaldo tỏa sáng, Real Madrid lần đầu chiến thắng trên 'chảo lửa' Signal Iduna Park

Phụng Long
Chia sẻ

Màn đôi công hấp dẫn trên sân Signal Iduna Park đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về phía đội khách Real Madrid.

Kết quả: Borussia Dortmund 1-3 Real Madrid

Ghi bàn: Bale 18′, Aubameyang 54′, Ronaldo 50′ 79′

Đội hình xuất phát:

Borussia Dortmund: Bürki; Piszczek, Sokratis, Toprak, Toljan; Gonzalo Castro, Sahin, Götze; Yarmolenko, Aubameyang, Philipp.

Real Madrid: Keylor Navas; Carvajal, Varane, Ramos, Nacho; Isco, Casemiro, Kroos, Modric; Bale, Ronaldo.

Cục diện bảng H sau lượt trận thứ 2:

Diễn biến trận đấu giữa Dortmund và Real Madrid.

Signal Iduna Park không phải mảnh đất lành đối với CLB Real Madrid. Theo thống kê đội bóng hoàng gia đã tới đây 6 lần và chưa từng ra về với 3 điểm (3 hòa, 3 thua). Chính bởi vậy, các CĐV Real Madrid tỏ ra khá e dè khi đội bóng con cưng phải đến đây làm khách trong khuôn khổ lượt thi đấu thứ 2 vòng bảng Champions League.

Tuy nhiên, Real Madrid dưới thời Zidane đã chứng minh rằng khi thi đấu đúng phong độ, họ không e dè bất cứ đối thủ hay những con số thống kê bất lợi nào. Sau 90 phút, đội bóng hoàng gia ra về với 3 điểm trọn vẹn cùng một màn trình diễn chất lượng.

Lập công đầu không phải ai khác mà chính là Ronaldo. Tiền đạo sinh năm 1985 có riêng cho mình một cú đúp ở các phút 50, 79. Thậm chí nếu may mắn hơn, CR7 đã phải ghi được thêm ít nhất 2 bàn nữa. Cầu thủ còn lại ghi bàn cho Real Madrid là Gareth Bale với pha dứt điểm một chậm tuyệt đẹp ngay ở phút 18.

Bên phía Dortmund, họ chỉ có được 1 bàn duy nhất đến từ cú dứt điểm cận thành của Aubameyang trong hiệp 2. Đội bóng áo vàng/đen và Real Madrid đã cùng nhau cống hiện một trận đấu mãn nhãn, nhưng khách quan mà nói, các nhà ĐKVĐ mới là đội xứng đáng giành chiến thắng.

Chia sẻ

Bài viết

Phụng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất