Thể thao

Song Joong Ki suýt không thể cưới Song Hye Kyo vì giấc mơ HCV Olympic

Văn Nhân
Chia sẻ

Song Joong Ki từng khát khao giành HCV Olympic môn trượt băng. Bên cạnh đó, anh cũng rất hâm mộ CLB Man Utd.

Diễn viên điển trai Song Joong Ki đã chính thức trở thành chú rể trong ngày hôm nay, khi anh kết hôn với Song Hye Kyo. Đây có thể nói là tin cực vui cho hàng triệu fan từng yêu thích bộ phim Hậu duệ mặt trời.

Cuộc đời của Song Joong Ki có những mẩu chuyện khá thú vị liên quan đến thể thao. Anh từng ao ước trở thành một vận động viên trượt băng vòng ngắn. Xa hơn, nam diễn viên Hậu duệ mặt trời muốn giành được huy chương vàng Olympic.

Song Joong Ki từng VĐV trượt băng.

Để thực hiện giấc mơ cuộc đời, Song Joong Ki đã ăn tập trượt băng rất nhiều. Tài năng của Song Joong Ki có thể được khái quát qua việc anh đại diện cho Daejeon đi thi đấu. Anh cũng từng 3 lần tham dự Đại hội thể thao quốc gia.

Dẫu vậy, giấc mơ của Song Joong Ki đã không thành hiện thực vì chấn thương ở đầu gối. Điều này khiến cho anh phải giã từ sự nghiệp trượt băng để đi học. Đó cũng là bước ngoặt cuộc đời của Song Joo Ki để bén duyên với nghề diễn xuất và trở thành diên viên nổi tiếng.

Song Joo Ki và Song Hye Kyo tổ chức đám cưới vào hôm nay.

Tất nhiên, Song Joo Ki không chấn thương để sớm từ giã giấc mơ trượt băng thì anh cũng khó có cơ hội gặp Song Hye Kyo. Và hàng triệu fan hâm mộ bây giờ có thể không được chứng kiến cặp đôi này trở thành vợ chồng.

Bên cạnh giấc mơ HCV Olympic, Song Joong Ki rất yêu thích CLB Manchester United. Anh từng mong muốn trở thành thành viên VIP của đội bóng nước Anh. Đó cũng là lý do anh từng được Park Ji Sung (cựu cầu thủ M.U) mời vào đội các ngôi sao châu Á để

Song Joong Ki cũng rất thích bóng đá.

Giấc mơ khác của Song Joong Ki là trở thành thành viên VIP của MU, câu lạc bộ được yêu thích nhất trên thế giới và là nơi niềm tự hào Hàn Quốc Park Ji Sung từng thi đấu. Với niềm đam mê này, anh được mời vào đội tuyển các ngôi thi đấu tại Asian dream Cup vào năm 2012.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất