Thể thao

Song Joong Ki, Song Hye Kyo và những sao Hàn xuất thân là VĐV

Văn Nhân
Chia sẻ

Có một bất ngờ lớn là nhiều diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc từng xuất thân là VĐV thể thao, hoặc có niềm đam mê thể thao từ nhỏ. Có thể kể những cái tên nổi tiếng như Song Joong Ki, Song Hye Kyo, So Ji Sub, Won Bin...

Song Hye Kyo: VĐV trượt băng nghệ thuật

Hôm qua, Song Hye Kyo đã chính thức trở thành vợ của Song Joong Ki nhưng không nhiều người biết nữ diễn viên nổi tiếng từng là VĐV trượt băng nghệ thuật.

Cuộc đời của Song Hye Kyo rẽ hướng khi cô dính chấn thương và từ bỏ giấc mơ trượt băng nghệ thuật. Đây cũng là sự cố giúp cho Song Hye Kyo bây giờ trở thành diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc.

Song Joong Ki: VĐV trượt băng vòng ngắn

Giống như bà xã Song Hye Kyo, Song Joong Ki đã có nhiều năm ăn tập trượt băng vòng ngắn. Anh từng ước mơ sẽ giành HCV Olympic. Nhưng chấn thương khiến cho nam diễn viên Hậu duệ mặt trời phải từ bỏ môn trượt băng và bây giờ trở thành diễn viên nổi tiếng.

Won Bin: Đai đen Taewondo

Won Bin từng rất yêu thích thể thao và anh tập Teawondo lên đến đai đen. Tuy nhiên, nam diễn viên Cờ thái cực giương cao không theo đuổi môn Teawondo vì niềm yêu thích là môn đua xe.

Tất nhiên, Won Bin đã không chọn đua xe hay Teawondo mà theo nghiệp diễn xuất. Anh là một trong những mỹ nam của điện ảnh Hàn Quốc, với các vai diễn xuất sắc trong Trái tim mùa thu, Cờ thái cực…

So Ji Sub: VĐV bơi lội

Ngôi sao So Ji Sub từng là VĐV bơi lội có tiếng khi giành HCĐ ở cấp quốc gia. Cuộc đời của So Ji Sub là chân dung của nghệ sỹ đa tài. Anh giỏi từ bơi lội, đến nghiệp người mẫu và diễn viên.

Jeon Hye Bin: VĐV thể dục dụng cụ

Jeon Hye Bin được biết đến là một trong những nữ diễn viên Hàn Quốc nóng bỏng nhất, với thân hình đẹp “vạn người mê”. Ngoài ra, cô là bạn gái của ngôi sao Lee Jun Ki. Tuy nhiên, Jeon Hye Bin từng suýt không theo nghiệp diễn xuất nếu theo đuổi ước mơ VĐV thể dục dụng cụ, môn thể thao mà cô tập thuở nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất