Thể thao

Son Heung Min tuyên bố gây sốc trước trận chung kết Champions League

Thái Việt
Chia sẻ

Không khí của trận chung kết Champions League đã nóng lên ngay từ lúc này khi Son Heung Min tuyên bố sẽ cùng Tottenham giành chiến thắng trước Liverpool.

Tiền đạo chủ lực Harry Kane đang bị chấn thương, đây cũng là lúc mà người hâm mộ Spurs đặt kỳ vọng vào gà “Son”, Heung Min. trước Liverpool tại chung kết Champions League diễn ra vào ngày 2/6 theo giờ Việt Nam.

Phong độ huỷ diệt với 20 bàn sau 47 trận ở mùa này thực sự đã khiến Son Heung Min trở thành một trong những họng súng nguy hiểm nhất giải Ngoai hạng. Dĩ nhiên, anh là con cờ chiến lược quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Pochettino trong trận đấu mang tính chất sống còn này. Son Heung Min cũng đang đứng trước cơ hội giành chức vô địch đầu tiên sau 4 năm đầu quân cho Spurs.

Trên tờ CNN, Son Heung Min chia sẻ: “Mùa giải Ngoại hạng đã kết thúc, và giờ đây là thời gian để chúng tôi nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu quan trọng nhất lịch sử CLB. Tôi sẽ cống hiến toàn bộ sức lực để giúp Tottenham giành chiến thắng. Dĩ nhiên, chưa thể nói trước điều gì khi 90 phút ở Madrid chưa diễn ra, nhưng tôi tin vào một kết quả tốt cho đội nhà.

Liverpool là một đội bóng mạnh, ở EPL chúng tôi rất khó để đánh bại họ. Nhưng ở Champions League là một câu chuyện hoàn toàn khác, chúng tôi đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ cho trận chung kết. Tôi nghĩ Pochettino cần phải làm gì để giúp Tottenham chiến thắng“, Son kết luận.

Sau đây 2 tuần, ngày 01/6 Son Heung Min sẽ cùng đồng đội đá trận chung kết Champions League gặp Liverpool, trận đấu được tại sân vận động Wanda Metropolitano ở Madrid, Tây Ban Nha.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất