Thể thao

Sớm chia tay ASIAD, ĐT nữ Việt Nam được VFF thưởng gần 1 tỷ

Hữu Chí
Chia sẻ

Mặc dù phải nhận thất bại trước Đài Bắc Trung Hoa ở vòng tứ kết ASIAD 2018, song ĐT nữ Việt Nam được VFF thưởng tổng số tiền 800 triệu đồng.

Ở vòng tứ kết môn bóng đá nữ ASIAD 2018 diễn ra đêm qua, ĐT Việt Nam thi đấu lấn lướt so với Đài Bắc Trung Hoa. Tuy nhiên, kết thúc 120 phút thi đấu, các chân sút của chúng ta vẫn không thể đưa được bóng vào lưới đối phương dù chỉ 1 lần.

Kết quả này khiến đôi bên phải bước vào thi đấu luân lưu để phân định thắng, bại. Trên loạt sút 11m may rủi, ĐT nữ Việt Nam đã phải nhận thất bại 3-4 và sớm phải nói lời chia tay Đại hội thể thao châu Á lần thứ 18. Phạm Hoàng Quỳnh và Thái Thị Thảo là 2 cầu thủ của chúng ta thực hiện không thành công loạt sút của mình.

ĐT nữ Việt Nam bị loại ở tứ kết ASIAD 2018.

Bất chấp việc ĐT nữ Việt Nam phải nhận thất bại, HLV Mai Đức Chung vẫn tỏ ra hài lòng với tinh thần thi đấu của các học trò. Đồng thời, ông Chung cũng lý giải rằng, nguyên nhân khiến tuyển nữ Việt Nam không có được thành tích tốt ở giải đấu lần này là do đội bóng đang trong quá trình trẻ hóa lực lượng.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) - ông Lê Hùng Dũng đã gửi lời động viên, đồng thời khen ngợi tinh thần thi đấu cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc của các tuyển thủ. Tuy không thể giành quyền đi tiếp nhưng sự nỗ lực tột cùng của thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn xứng đáng được ghi nhận.

Bên cạnh đó, Chủ tịch Lê Hùng Dũng cũng quyết định thưởng cho ĐT nữ Việt Nam số tiền 400 triệu đồng. Trước đó, với thành tích vượt qua vòng bảng để vào tứ kết, VFF cũng đã thưởng đội tuyển nữ 400 triệu đồng.

Như vậy, tổng số tiền mà ĐT nữ Việt Nam được VFF thưởng ở giải đấu lần này là 800 triệu đồng. Dự kiến, hôm nay, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ lên đường về nước.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất