Thể thao

Sol Campbell dự đoán bất ngờ về trận đại chiến Arsenal - Tottenham

Văn Nhân
Chia sẻ

Cựu trung vệ Sol Campbell cho rằng Arsenal khó thắng Tottenham và trận derby khả năng sẽ có kết quả hòa. Nếu đúng như Campbell dự đoán thì Arsenal sẽ lần thứ 7 liên tiếp không biết thắng Spurs ở Premier League.

Sáng nay, Sol Campell và HLV Kerry Green (Học viện bóng đá trẻ CLB Arsenal) đã có buổi trao đổi “Sống khỏe và tập luyện đúng cách” với 50 cầu thủ nhí U.12 của CLB bóng đá học đường Thăng Long.

Sau đó, Sol Campbell đã bước vào cuộc họp báo với câu nói: Xin chào. Cựu trung vệ Arsenal đã có buổi họp báo đầy thú vị.

- Trong sự nghiệp thi đấu lừng danh của Sol Campbell, ai là người đá cặp ăn ý nhất với anh?

Sol Campbell: Ở tuyển Anh, người đá cặp ăn ý với tôi nhất là Rio Ferdinand. Rio (tuyển Anh) Tony Adams và Kolo Toure là 2 người mà tôi thích đá cặp ở Arsenal.

Sol Campbell nói xin chào bằng tiếng Việt. Ảnh: QT

- Ngày chia tay Arsenal thì anh có cảm giác như thế nào?

Tôi đã có những năm tháng chơi tuyệt vời cùng CLB. Đó là giấc mơ của tôi và điều ấy đã trở thành sự thật. Chia tay không phải là chấm hết vì cuộc sống luôn tiếp diễn. Bây giờ tôi vẫn đang làm đại diện cho Arsenal.

- Paul Scholes và Ryan Giggs sẽ gắn bó với Học viện PVF của Việt Nam, anh có nghĩ trong tương lai sẽ gắn bó với một lò đào tạo ở Việt Nam?

Thực sự, hai cựu cầu thủ Man United rất giỏi và sẽ giúp đỡ được nhiều cho đối tác của họ. Có lời mời nào từ Việt Nam mà tôi cảm nhận được phù hợp thì tôi sẵn sàng hợp tác thôi. Việt Nam có dân số đông nên thuận lợi trong việc đào tào bóng đá. Nếu có cơ hội và tôi nhận lời thì sẽ làm hết sức mình.

Sol Campbell dự đoán Arsenal hòa Tottenham. Ảnh: Q.T

- Anh đã ấn tượng điều gì sau hai ngày đến Việt Nam?

Tôi rất vui và ấn tượng với các em bé. Tôi có ấn tượng với một em bé về kỹ năng và sự tập trung của một em bé. Tôi rất vui và hy vọng các em sẽ có cơ hội phát triển, theo kiểu có công mài sắt có ngày nên kim.

- Tối nay, Arsenal và Tottenham sẽ chạm trán với nhau, Sol Campbell sẽ chọn ai?

Vấn đề này khó khăn với tôi đây. Tôi nghĩ Arsenal sẽ có một chút lo lắng và lợi thế sân nhà có giúp cho thầy HLV Wenger hòa.

Xin cám ơn anh!

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất