Thể thao

Sốc: Chấn thương của Neymar được… nhà tâm linh dự báo từ trước

Hữu Chí
Chia sẻ

Hồi tháng 12/2017, nhà tâm linh có tên Carlinhos đã dự đoán rằng Neymar gặp chấn thương và không thể dự World Cup 2018 cùng đội tuyển Brazil.

Ở trận thắng 3-0 trước Marseille tại vòng 27 Ligue 1 diễn ra vào rạng sáng 26/2 vừa qua, Neymar không ghi bàn nhưng anh vẫn để lại dấu ấn với pha kiến tạo cơ hội cho Edinson Cavani nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 55. Chiến thắng trong trận này giúp PSG tiếp tục xây chắc ngôi đầu khi có được 71 điểm, hơn đội xếp sau là AS Monaco 14 điểm.

Thế nhưng, khi trận đấu bước sang phút 77, Neymar có pha va chạm với tiền vệ Bouna Sarr của Marseille. Sau đó, ngôi sao 26 tuổi tiếp đất không đúng kỹ thuật và bị trẹo mắt cá chân phải.

Tình huống va chạm dẫn tới chấn thương của Neymar.

Những tưởng, đây chỉ là chấn thương nhẹ nhưng phía PSG khẳng định rằng, Neymar sẽ phải rời xa sân cỏ từ 6-8 tuần. Điều đó có nghĩa, tiền đạo người Brazil không thể góp mặt ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Real Madrid vào rạng sáng 7/3 tới.

Chắc chắn, sự vắng mặt của Neymar ở thời gian tới sẽ là tổn thất to lớn với PSG, bởi kể từ khi cập bến Công viên các Hoàng tử hồi mùa Hè năm ngoái, tuyển thủ Brazil luôn được đánh giá là cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng Thủ đô.

Theo tiết lộ của ông Neymar Sr, cha và cũng là người đại diện của Neymar, con trai ông vẫn có thể trở lại thi đấu sau 1 tháng và không cần trải qua phẫu thuật. Thế nhưng, khả năng tái phát chấn thương là rất lớn. Vì vậy, sau khi hội ý, cha con ông cùng Ban lãnh đạo PSG đã quyết định sẽ để cầu thủ đắt giá nhất thế giới trải qua phẫu thuật.

Mới đây, tờ Mundo Deportivo tiết lộ rằng, hồi tháng 12/2017, nhà tâm linh có tên Carlinhos đã dự đoán rằng, trong năm 2018, Neymar sẽ gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu 5-7 tháng. Điều đó đồng nghĩa với việc anh không thể cùng đội tuyển Brazil tham dự World Cup 2018 diễn ra trên đất Nga vào tháng 6 tới.

Được biết, dự đoán này được Carlinhos đưa ra khi trả lời phỏng vấn trên tờ Tribuna do Norte của Brazil. Bên cạnh đó, nhà tâm linh này cũng dự đoán ĐT Brazil sẽ không thể đăng quang ở World Cup. Thành tích tốt nhất mà họ có thể giành được là vị trí thứ 3 hoặc thứ 4. Đội tuyển Đức sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin mới nhất