Thể thao

'Soái ca' Ronaldo và những lần bẽ mặt vì bị từ chối tình cảm

Lê Mạnh
Chia sẻ

Đẹp trai, tài giỏi và đào hoa, nhưng Cristiano Ronaldo vẫn bị các cô gái từ chối tình cảm một cách phũ phàng rất nhiều chứ không chỉ có 1 lần.

Giàu có và đẹp trai, nhưng không phải lúc nào Ronaldo cũng có thể cưa đổ các người đẹp. Bằng chứng là danh sách những bóng hồng từng từ chối CR7 cũng dài chắng kém số lượng các cô nàng bị anh hạ gục.

Theo tiết lộ của truyền thông Tây Ban Nha, Lilia Ermak là một trong những người đẹp đã thẳng thừng từ chối tình cảm của Ronaldo.

Lilia Ermak, người mẫu nóng bỏng người Nga mới từ chối Ronaldo?

Tên tuổi của cô nàng người mẫu này vốn chẳng thể vượt qua biên giới nước Nga lại bỗng dưng nổi như cồn, chỉ vì Cristiano Ronaldo bị quyến rũ bởi các bức ảnh tự sướng vô cùng gợi cảm được Lilia đăng tải trên Instagram cá nhân.

Câu chuyện xảy ra vào đầu năm ngoái khi Ronaldo gia nhập danh sách hơn nửa triệu fan của Lilia Ermak trên Instagram và 'like' điên đảo những bức hình gợi cảm của người đẹp xứ Bạch Dương.

Đây là khoảng thời gian ngôi sao Bồ Đào Nha vẫn còn cô đơn sau khi chia tay siêu mẫu Irina Shayk nên anh có thể thoải mái tán tỉnh bất kỳ cô gái nào mà không sợ mang tiếng 'lăng nhăng'.

Ronaldo và Irina Shayk đã đường ai nấy đi vào đầu năm 2015

Ấy vậy mà người đẹp Lilia vẫn thẳng thừng từ chối những lời tán tỉnh của Ronaldo chỉ vì không muốn dính vào rắc rối có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp người mẫu và cũng không tin rằng, giới cầu thủ lại có người chung tình, nhất là một anh chàng nổi tiếng đào hoa như Cristiano Ronaldo.

Nhưng dù không đồng ý hẹn hò với ngôi sao Real Madrid thì Lilia Ermak cũng đã nhận được lợi ích to lớn từ Ronaldo. Nên biết rằng, số lượng người theo dõi trên Instagram của cô nàng tăng hơn 1 triệu sau khi bí mật tình cảm của 2 người được tiết lộ.

Số người theo dõi Lilia Ermak trên Instagram tăng mạnh sau khi cô nàng được Ronaldo tán tỉnh

Ngược lại, Ronaldo cũng chẳng có gì phải buồn bã hay xấu hổ, bởi chuyện đàn ông thất bại khi tán gái là rất bình thường.

Chính CR7 cũng trải qua không ít lần 'tẽn tò' khi ngỏ lời ong bướm với các người đẹp trong quá khứ, đặc biệt là khoảng thời gian sau khi chia tay Irina Shayk. Ngôi sao Bồ Đào Nha 'điên cuồng' cua gái trên mạng, nhưng liên tục thất bại.

Người đẹp đầu tiên vạch mặt Sở Khanh của Ronaldo là Aline Lima, một người mẫu có tiếng ở Australia. Ronaldo quen biết người đẹp trong chuyến du đấu Hè 2015 của Real Madrid tại xứ sở chuột túi.

Aline Lima, người mẫu Australia từng là một trong những đối tượng tán tỉnh của Ronaldo

Bạn trai của Lima vốn là một fan cuồng nhiệt của Ronaldo. Anh chàng này có gửi thư cho thần tượng, nhưng chưa nhận được hồi đáp. Chính vì thế, khi Ronaldo bất ngờ 'like' ảnh của Aline Lima trên Instagram, cô nàng có nhắn tin hỏi CR7 về chuyện bức thư của bạn trai.

Tuy nhiên, Ronaldo lại phớt lờ câu hỏi và chỉ quan tâm đến những bức ảnh tự sướng của Lima khi người đẹp tập gym.

Vẻ đẹp nóng bỏng của Lima khiến Ronaldo xiêu lòng

Nhưng dù năn nỉ gãy lưỡi và thậm chí còn hứa hẹn “chuyện này chỉ có anh và em biết thôi, không lộ ra với người thứ 3 đâu” thì Ronaldo cũng không thể xin được 1 tấm ảnh nóng bỏng nào của người đẹp.

Không dừng lại ở đó, Aline Lima còn bán cả câu chuyện này cho báo chí để mọi người và đặc biệt là bạn trai cô nhìn rõ 'bộ mặt thật' của Cristiano Ronaldo.

Lima đã có bạn trai khi từ chối Ronaldo

Ấy vậy mà Ronaldo đâu có quan tâm đến lời nói của bàn dân thiên hạ. Anh chàng vẫn liên tục 'giăng lưới tình' khắp nơi đến mức chút nữa là dính cả vào vòng lao lý vì tội mê gái.

Câu chuyện xảy ra chỉ 2 tuần sau Ronaldo bị Aline Lima từ chối, ngôi sao Real Madrid lại ngỏ ý muốn xin những bức ảnh nóng bỏng của Meredith Mickelson, một người mẫu mới nổi ở New York mới bước qua tuổi 16.

Ronaldo nhắn tin làm quen với Meredith Mickelson

Điều này đồng nghĩa rằng, người thân của Meredith hoàn toàn có thể kiện Ronaldo ra tòa, nếu anh đi quá giới hạn với người đẹp tuổi vị thành niên. Chính vì thế, việc Meredith Mickelson từ chối những lời tán tỉnh của Ronaldo hóa ra lại là chuyện tốt với CR7.

Meredith Mickelson sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết và có nhiều nét giống Irina Shayk

Tuy nhiên, vận đen trên đường tình duyên của ngôi sao Real Madrid vẫn chưa dừng lại ở đó, bởi anh còn tiếp tục thất bại trong việc chinh phục trái tim của Cansu Taskin, người mẫu được ví như 'Kim Kardashian của Thổ Nhĩ Kỳ'.

Giống như các lần trước, Ronaldo tiếp tục làm quen với người đẹp qua mạng xã hội Instagram và không mất nhiều thời gian để đi vào 'chủ đề chính'.

Đoạn tin nhắn của Ronaldo và Cansu Taskin trên mạng xã hội

Sau khi buông lời mật ngọt, CR7 lập tức hỏi xin số điện thoại của Casun, đồng thời hứa bao toàn bộ chi phí mời người đẹp sang Tây Ban Nha nghỉ mát.

Nhưng đen cho Ronaldo là Cansu Taskin đã có bạn trai, và dù anh chàng này chẳng thể nào sánh bằng ngôi sao Real Madrid về ngoại hình, danh tiếng lẫn sự giàu có thì người đẹp vẫn cứ thẳng thừng từ chối tình cảm của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Vẻ đẹp tựa thiên thần của người mẫu Cansu Taskin

Thế mới biết, tình yêu đôi khi rất vô lý. Dù Ronaldo có hơn hẳn người khác về mọi mặt, cũng vẫn bị từ chối như thường.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Mạnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất