Thể thao

'Soái ca' Miura đeo kính đen cực chất, tra tấn thể lực đội bóng của Công Vinh trong ngày hội quân

Văn Nhân
Chia sẻ

Sáng 8/1, CLB TP.HCM đã chính thức hội quân và HLV Miura lập tức cho các cầu thủ đội chủ sân Thống Nhất "nếm mùi" về các bài tập thể lực.

Trong buổi hội quân đầu tiên, CLB TP.HCM họp nhanh khoảng 30 phút sau đó bắt đầu tập luyện từ 9h. Buổi tập kéo dài gần 1h30 phút và có nhiều điều thú vị để cho thấy sự khác biệt của HLV Miura.

Không giống như các HLV nội thường cho các cầu thủ tập nhẹ và thả lỏng trong ngày hội quân, nhằm giúp toàn đội giải tỏa sức ì sau quãng nghỉ hơn hơn 1 tháng, HLV Miura lập tức bắt các học trò tập luyện với cường độ cao.

Các cầu thủ TP.HCM luyện tập cùng chuyên gia Đức.

Đầu tiên, các cầu thủ TP.HCM khởi động với các bài tập chạy cùng chuyên gia thể lực người Đức. Sau đó, HLV Miura cho các cầu thủ tập với bóng ở cường độ cao, đòi hỏi sự khắc khe về nền tảng thể lực.

Các bài tập với bóng đòi hỏi cao về thể lực đã được HLV người Nhật truyền tải cho các học trò. Một phong cách được gọi là “đặc sản” của HLV Miura kể từ thời điểm ông còn dẫn dắt ĐTVN.

HLV Miura đeo kính đen và tập cùng các học trò.

Không chỉ khác biệt với việc bắt các học trò tập cường độ cao ngay từ đầu, HLV Miura còn ra lịch tập luyện khác biệt hoàn toàn so với các HLV nội. CLB TP.HCM chỉ tập mỗi ngày một buổi. Ông thầy người Nhật muốn các cầu thủ tập hết sức trong một buổi, thời gian còn lại để nghỉ ngơi và phục hồi.

Phong cách tập luyện của HLV Miura có thể nói là “đặc sản” so với cách huấn luyện của nhiều đội ở V-league. Thời còn dẫn dắt ĐTVN, ông thầy người Nhật được gọi là “người giời”, với các bài tập về thể lực rất nặng khiến cho các cầu thủ phải ngao ngán lắc đầu. Điều đáng nói là ông Miura cũng tham gia luyện tập cùng các học trò.

Các cầu thủ TP.HCM bơ phờ sau buổi tập.

Với chuyên gia người Đức và HLV Miura, CLB TP.HCM hứa hẹn sẽ “lột xác” nhanh chóng về mặt thể lực. Đây là hai người nổi tiếng trong bóng đá Việt Nam giúp các cầu thủ nâng cao thể lực và có thể đá xuyên suốt 90 phút.

Cũng trong sáng nay, CLB TP.HCM công bố ngoại binh thứ 2 là Gustavo Santos Costa - tiền đạo thi đấu ở giải J.League 2 của Nhật Bản. Ngoại binh đầu tiên được công bố là Rodrigo Pereira Possebon - cựu tiền vệ Man United.

Gustavo Santos Costa - tân binh thứ 2 của CLB TP.HCM.

Trong mấy ngày tới, CLB TP.HCM sẽ tiếp tục công bố các bản hợp đồng còn lại. Sau đó, đội bóng của Công Vinh sẽ chính thức chốt danh sách cầu thủ tham dự mùa bóng 2018 và tích cực luyện tập để hướng tới sự thành công.

Mục tiêu quan trọng nhất của CLB TP.HCM sau khi chiêu mộ HLV Miura cùng dàn cầu thủ chất lượng là phấn đấu có thành tích cao. Qua đó, đội bóng thành phố mang tên Bác muốn mang đến niềm vui cho khán giả và khẳng định vị thế đầu tàu của TP.HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất