Thể thao

Sợ ảnh hưởng nhan sắc, Bùi Tiến Dũng bôi kem kín mặt khi đá bóng

Linh Hồ
Chia sẻ

Bùi Tiến Dũng chia sẻ cảm giác quay trở lại sân sau kì nghỉ dài hơi, nhưng lại vô tình để lộ những vết kem chống nắng trên mặt khiến fan thích thú.

Hiện tại các cầu thủ hầu như đã quay trở lại sân tập để rèn luyện thể lực. Tuy nhiên, theo như chia sẻ của Bùi Tiến Dũng: “Khi chạy ngoài sân cảm giác rất lạ lẫm, cảm giác khi chặn bóng không còn như lúc mình đang tập trung đều ngày trước. Quãng nghỉ vừa qua rất ảnh hưởng đến thể trạng của tất cả anh em cầu thủ, ảnh hưởng đến thể lực phong, độ và cảm giác ở trên sân“.

Vì quãng thời gian nghỉ khá dài nên các cầu thủ đã phải thay đổi chế độ tập luyện cũng như ăn uống, rất nhiều người đã tăng cân nhưng họ đang dần lấy lại được cân nặng như ban đầu sau khi tập luyện 3 tuần. Các cầu thủ đang rất háo hức và mong chờ được quay lại sân cỏ thi đấu.

Tuy nhiên, trong suốt đoạn clip chàng cầu thủ Viettel chia sẻ thì anh lại khiến fans chú ý khi vô tình để lộ những vết kem chống nắng dày trên mặt. Chạy dưới cái nắng 35 độ thì việc các chàng cầu thủ chăm sóc da là chuyện hết sức bình thường, nhưng có lẽ kinh nghiệm làm đẹp của “Tư” Dũng đang ử mức độ sơ cấp nên đã thoa kem chống nắng lố tay và không thể thẩm thấu hết xuống da. Chính vì sự vụng về đó mà NHM cảm thấy chàng trung vệ rất đáng yêu.

Bùi Tiens Dũng gây chú ý vì thoa kem chống nắng lố tay.

Một trong những đội bóng trở lại tập trung sớm nhất là Viettel, cơn lốc đỏ đang tập luyện đầy tích hướng tới những sự thay đổi và trở lại các trận đấu khi được các cấp, ngành cho phép. Các cầu thủ và huấn luyện viên của CLB luôn duy trì thể lực tốt nhất để sẵn sàng thi đấu bất cứ lúc nào.

Cổ động viên bóng đá cũng đang rất mong đợi sự trở lại của các đội bóng để được chiêm ngưỡng những pha bóng đẹp mắt từ các cầu thủ tài năng Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất