Thể thao

Sint-Truidense tiếp tục gạch tên Công Phượng khỏi danh sách thi đấu

Bảo Phương
Chia sẻ

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiếp tục không góp mặt trong trận Sint-Truidense gặp Kortrijk vào ngày 6/10, kể cả trên băng ghế dự bị.

Trang chủ CLB Sint-Truidense đã đăng bản danh sách 20 cầu thủ sẽ góp mặt ở cuộc đối đầu với Kortrijk, thuộc vòng 10 Giải vô địch Quốc gia Bỉ. Đáng chú ý là Công Phượng không có tên trong danh sách này.

Theo danh sách này, HLV của Sint-Truidense không có sự thay đổi cầu thủ nào so với trận đấu trước đó. Ông chỉ bổ sung thêm Colidio ở hàng tấn công.

Công Phượng không được đăng ký thi đấu ở trận đấu sắp tới của Sint-Truidense.

Đây là trận thứ 2 liên tiếp Công Phượng không có tên trong danh sách thi đấu kể từ khi anh trở lại Bỉ. Cùng với Công Phượng, “Messi Hàn Quốc” Lee Seung-woo cũng vắng mặt.

Nhiều cổ động viên Việt Nam tỏ ra chán nản trước tình cảnh không được thi đấu của Công Phượng. Một số người bình luận: “Nói thật chứ cứ thế này tiếc cho tài năng của Công Phượng quá”, “Buồn quá, Công Phượng vẫn chưa được ra sân” hay “2 Messi của Việt Nam và Hàn Quốc đều không được đá rồi”.

Việc Công Phượng không được thi đấu đã trở thành thói quen với CĐV Việt Nam.

Sint-Truidense có cơ hội giành 3 điểm khi Kortrijk đang chơi thất vọng. Đội bóng này không thắng trong 5 trận gần nhất (1 hòa, 4 thua) và đang xếp vị trí 12.

Sau trận đấu giữa Sint-Truidense và Kortrijk, Công Phượng sẽ trở về hội quân cùng đội tuyển chuẩn bị đối đầu Malaysia và Indonesia ở Vòng loại World Cup 2022. Đoàn Văn Hậu sẽ trở về cùng thời điểm với Công Phượng sau khi Heerenveen đối đầu Zwolle hôm 6/10.

Đây là trận đấu mà Sint Truidense sẽ được thi đấu trên sân nhà Stayen. Hiện tại, đội bóng của Công Phượng đang đứng ở vị trí thứ 10 trên BXH giải VĐQG Bỉ.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất