Thể thao

'Siêu nhân' Pogba giải cứu Mourinho, 'Big Five' đàn áp Premier League

Văn Nhân
Chia sẻ

Trở lại sau 2 tháng chấn thương, Pogba đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng giúp Man United ngược dòng thắng 4-1 trước Newcastle United.

Vòng 12 Premier League 2017 đã chứng kiến những chiến thắng tưng bừng của các đội bóng lớn. Ấn tượng nhất là Arsenal thắng 2-0 trước Tottenham ở trận derby Bắc London lần thứ 194. Man United cũng có màn ngược dòng ngoạn mục 4-1 trước Newcastle United, với sự tỏa sáng của tiền vệ Pogba.

Dwight Gayle đã mở tỷ số 1-0 cho đội khách sau cú trượt ngã của trung vệ Victor Lindelof.

Phút 37, Paul Pogba nhảy múa bên cánh phải và có đường treo bóng chuẩn xác để Anthony Martial bật cao đánh đầu hiểm hóc gỡ hòa 1-1.

Man United vượt lên dẫn 2-1 ở phút bù giờ thứ nhất khi Chris Smalling bật cao đánh đầu chuẩn xác.

Pogba đánh dấu ngày trở lại ấn tượng với bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 sau một pha băng vào dứt điểm. Bàn thắng ấn định chiến thắng 4-1 của Man United được ghi bởi Lukaku.

Ibrahimovic đã vào sân thay Anthony Martial ở phút 78. Đây là sự trở lại sau 6 tháng chấn thương của tiền đạo người Thụy Điển.

Ở trận derby Bắc London, Arsenal chơi cực hay để thắng 2-0 trước Tottenham. Như vậy, Pháo Thủ đã có 3 điểm sau 6 lần gần nhất chỉ hòa và thua Tottenham ở khuôn khổ Premier League.

Trung vệ Shkodran Mustafi và tiền đạo Alexis Sanchez là hai người ghi bàn. Tiền vệ Ozil đã có trận đấu xuất sắc với pha kiến tạo cho đồng hương Mustafi mở tỷ số trận đấu.

Ở trận đấu diễn ra sau đó, Man City cho thấy được sức mạnh kinh hoàng với chiến thắng 2-0 trước chủ nhà Leicester. Hai người lập công là Gabriel Jesus và Kevin De Bruyne. Đáng nói là Man City đã có chiến thắng thứ 10 liên tiếp sau 12 vòng đấu. Một sự vô đối của thầy trò HLV Pep Guardiola ở mùa này.

Man City đang bất khả chiến bại ở mùa này.

Một ông lớn khác là Liverpool đã có 3 điểm dễ dàng khi thắng 3-0 trước Southampton. Tiền đạo Mohamed Salah đã có cú đúp bàn thắng, người ấn định chiến thắng chung cuộc là tiền vệ Coutinho. Liverpool chỉ còn kém 1 điểm so với đội xếp thứ 4 - Tottenham.

Mohamed Salah đã chơi rất hay.

Ngoài ra, Chelsea tiếp tục đà thắng hoa với chiến thắng hủy diệt 4-0 ngay trên sân nhà của West Bromwich Albion. Tiền vệ Eden Hazard đã có cúp đúp bàn thắng, hai bàn còn lại được ghi bởi Alvaro Morata và Alonso. Qua đó, thầy trò HLV Conte đã vươn lên vị trí thứ 3, kém 9 điểm so với đội đầu bảng Man City.

Eden Hazard đã góp công lớn đưa Chelsea trở lại cuộc đua vô địch.

Năm ông lớn Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool và Man United đều giành chiến thắng ấn tượng khiến cho Premier League thêm hấp dẫn ở cuộc đua Top đầu. Man City vẫn giữa khoảng cách 8 điểm so với đội thứ 2 - Man United. Tuy nhiên, vị trí thứ 3 của Chelsea (25 điểm) và thứ 4 của Tottenham (23 điểm) đang bị những Arsenal (22 điểm), Liverpool (22 điểm) bám đuổi sít sao.

Bảng xếp hạng Premier League 2017

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất