Thể thao

Siêu mẫu 9x trút xiêm y cổ vũ Man United hạ Chelsea

Hữu Chí
Chia sẻ

Đêm nay, Man United sẽ có trận đón tiếp Chelsea tại vòng 28 Premier League. Để "lên dây cót" tinh thần cho thầy trò HLV Jose Mourinho, siêu mẫu Emily Ratajkowski không ngần ngại trút bỏ xiêm y, dù cô mới kết hôn không lâu.

Emily Ratajkowski không còn là cái tên xa lạ của giới giải trí thế giới. Mỹ nhân sinh năm 1991 này đang là một trong những siêu mẫu đắt show nhất nhì làng mốt thế giới. Ngoài việc theo nghiệp thời trang, Ratajkowski còn tham gia đóng một số bộ phim như Andrew's Alteration (2004), We Are Your Friends (2015), Cruise (2017)…

Hôm 23/2 vừa qua, Ratajkowski đã gây sốc khi tuyên bố đã kết hôn với nhà sản xuất phim Sebastian Bear-McClard chỉ sau vài tuần hẹn hò.

Dù bận bịu với công việc và vừa lấy chồng, nhưng người đẹp gốc Anh này vẫn dành thời gian cổ vũ cho đội bóng yêu thích Man United hạ Chelsea tại trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 28 Premier League diễn ra vào đêm nay.

Hiện tại, “Quỷ đỏ” đang có được 56 điểm, kém đội đầu bảng Man City 16 điểm. Về phần “The Blues”, họ đang có 53 điểm và xếp ngay sau đội bóng chủ sân Old Trafford.

Chùm ảnh nóng bỏng về Emily Ratajkowski:

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin mới nhất