Thể thao

Sergio Ramos tâm sự về hành trình 'lái máy bay' hơn 8 tuổi.

Thái Việt
Chia sẻ

Thủ quân Real Madrid có những chia sẻ về tình yêu cực thú vị trong buổi họp báo giới thiệu bộ phim tài liệu của mình.

Cách đây 2 ngày, hậu vệ Sergio Ramos đã tổ chức họp báo giới thiệu bộ phim tài liệu nói về bản thân tựa đề: “Trái tim Sergio Ramos”. Bộ phim 8 tập được sẽ ra mắt vào ngày 13/9.

Trong buổi giới thiệu bộ phim, Ramos cũng chia sẻ về hành trình “cưa” cô vợ hơn mình 8 tuổi. “Đó là một câu chuyện hài hước. Ba đêm liên tiếp tôi mơ thấy cô ấy. Tôi đã nói chuyện này với chị gái, anh rể và một người bạn nữa. Tôi nói rằng phải gửi tin nhắn hoặc làm điều gì đó để thử vận may. Tôi vẫn nghĩ mình không thể với tới cô ấy nhưng sau đó lại chinh phục được trái tim của nàng. Tôi rất vui khi có nàng luôn ở bên. Chúng tôi cùng nhau tạo ra một gia đình tuyệt diệu”, trung vệ 33 tuổi nói.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Sergio Ramos và Pilar Rubio công khai hẹn hò năm 2012. Sau 7 năm bên nhau và có ba cậu con trai kháu khỉnh, cặp sao mới tổ chức đám cưới hoành tráng tại quê nhà Sevilla của Ramos giữa tháng 6 vừa qua.

Xuất hiện trong bộ phim là một Sergio Ramos dịu dàng, ân cần với vợ con, yêu guitar và thích ngựa đua, trái ngược với hình ảnh một trung vệ thủ quân lỳ lợm, mạnh mẽ trên sân cỏ. “Là đội trưởng của Real Madrid không hề dễ dàng. Tôi chưa bao giờ thực sự mở lòng chia sẻ về cuộc sống cá nhân. Khi ở nhà, tôi không phải là Sergio Ramos trên sân cỏ. Rất nhiều người biết tôi nhưng chỉ biết vẻ bề ngoài thôi. Trong cuộc sống, không phải lúc nào bạn cũng thành công nhưng đừng ngừng mơ ước“, Ramos nói.

Bố mẹ của Ramos cũng có mặt tại buôi giới thiệu bộ phim tài liệu này.

Vợ chồng HLV Zidane tới ủng hộ học trò. Một số cầu thủ Real cũng có mặt chia vui với thủ quân.

Trung vệ Nacho Fernandez tạo dáng cùng cô vợ Maria Cortes.

Tiền vệ trung tâm Luka Modric cũng có mặt cùng vợ Vanja Bosnic để chung vui với thủ quân đội bóng.

Thậm chí, buổi ra mắt bộ phim còn có sự hiện diện của chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez. Được biết, ông cũng sẽ xuất hiện trong sản phẩm của Ramos với tư cách khách mời.

James Rodriguez xuất hiện một mình tại buổi ra mắt phim tài liệu của Ramos.

Karim Benzema xuất hiện với diện mạo cực “nghiêm túc”, khi đeo kính cận bộ trang phục đơn giản.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất