Thể thao

Sau Quế Ngọc Hải, 'soái ca' Võ Huy Toàn 'khoe' người yêu bí mật

Văn Nhân
Chia sẻ

Trò cưng của HLV Miura – tiền vệ Võ Huy Toàn vừa khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi bất ngờ đăng ảnh người yêu lên facebook cá nhân.

Làng bóng đá Việt vẫn chưa hết xôn xao thông tin trung vệ điển trai Quế Ngọc Hải chuẩn bị cưới vợ vào tháng 1/2018 thì tiền vệ Võ Huy Toàn tiếp tục “thả thính” cộng đồng mạng. Trò cưng của HLV Miura đã đăng tấm hình chụp chung cùng bạn gái lên facebook cá nhân.

Trong tấm hình quay lưng cùng một cô gái, Huy Toàn gửi theo thông điệp: “Chờ em quay về”. Ngay lập tức, nhiều fan đã vào facebook của Huy Toàn hỏi tiền vệ này bao giờ cưới vợ.

Huy Toàn khoe người yêu một cách bí ẩn.

Một số fan cho rằng sau Quế Ngọc Hải công khai người yêu và chuẩn bị cưới vợ, Huy Toàn nhiều khả năng sẽ chuẩn bị tiếp bước người đồng đội từng sát cánh trong màu áo U23 và ĐTVN.

Chia sẻ với Saostar, Huy Toàn cho biết anh chưa muốn công khai người yêu. Mọi thứ vẫn trong vòng bí mật và Toàn chưa thể tiết lộ danh tính người yêu vào lúc này. Toàn hẹn một thời điểm thích hợp sẽ công khai người yêu cho mọi người biết.

Huy Toàn sống khá kín về tình cảm.

Là một trong những tiền vệ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam, Huy Toàn có cuộc sống cá nhân rất kín tiếng trước dư luận. Dù anh có thành tích tình trường thuộc diện đào hoa trong làng bóng đá Việt.

Khá nhiều hotgirl đã từng là bạn gái của Huy Toàn. Một điều đặc biệt là Huy Toàn không bao giờ công khai người yêu. Anh không muốn chuyện cuộc sống làm ảnh hưởng đến sự nghiệp bóng đá còn khá trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất