Thể thao

Sau vụ bị cầu thủ “gạ”, nữ trọng tài Colombo khoe chân dài miên man

Thái Việt
Chia sẻ

Nữ trọng tài gây sốt trong thời gian gần đây, Fernanda Colombo tiếp tục làm mê mẩn NHM bóng đá khi diện váy ngắn, khoe chân dài miên man.

Nữ trọng tài nổi tiếng với hành động “nhắng nhít” trên sân cỏ giải Estrellas de Ecuador cuối tuần trước, Fernanda Colombo mới đây đã chia sẻ hình ảnh cực quyến rũ với chiếc váy ngắn “cũn cỡn”, khoe đôi chân dài miên man.

Sau khi đăng tải hình ảnh cực quyến rũ lên trang instagram cá nhân, cô nhân chóng nhận được hơn 10 ngàn lượt like, cùng với đó là hàng trăm lời ngợi khen về nhan sắc hiếm có. Nhiều người nhận xét, thân hình của nữ trọng tài xinh đẹp này nóng bỏng không thua kém bất cứ một siêu mẫu nào.

Có người còn nói vui, với thân hình nóng bỏng như vậy, các cầu thủ trên sân chết mê chết mệt vị vua áo đen này thì cũng không có gì bất ngờ.

Colombo diện váy ngắn, khoe chân dài miên man trong một buổi tập với bóng.

Sau phốt bị giới cầu thủ “gạ”, Colombo đang rất biết đánh bóng tên tuổi của mình. Cô nàng liên tục đăng tải những hình ảnh nóng bỏng của mình lên trang cá nhân. Cách đây ít ngày, vị nữ trọng tài này đã chia sẻ một clip cực gợi cảm, Colombo diện áo tập bó sát, khoe trọn vòng 1 trong buổi tập chạy biển bờ biển.

Clombo chia sẻ clip luyện tập cực gợi cảm với chiếc áo bó sát

Fernanda Colombo đang cực kỳ nổi tiếng trên cộng đồng mạng. Bắt nguồn từ hành động cực “nhắng” của cô nàng trong một trận đấu của giải VĐQG Ecuador.

Trong tình huống mà Kitu Diaz, một cầu thủ thuộc biên chế của Barcelona Sporting Club đã phạm lỗi với cầu thủ đối phương. Fernanda cắt còi và đưa tay vào túi chuẩn bị rút thẻ với Diaz. Tuy nhiên, thay vì một tấm thẻ vàng, cô nàng đã rút ra… một chiếc khăn để lau mặt.

Hành động cực đáng yêu này lan tỏa với tốc độ chóng mặt. Nhiều nhà báo nổi tiếng trên thế giới, trong số đó có Tancredi Palmeri của beIN Sports, đã chia sẻ đoạn video nói trên với dòng thông điệp hài hước “Trọng tài Fernanda Colombo ở Brazil là những gì mà thế giới bóng đá cần vào lúc này“.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất