Thể thao

Sau Phi Sơn, SLNA sắp mất thêm dàn ngôi sao bạc tỷ

Văn Nhân
Chia sẻ

Không chỉ mất Phi Sơn mà SLNA có thể mất thêm một loạt trụ cột sau mùa bóng tới, nếu lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ tính ra cách giải cứu tình thế ngay từ lúc này.

Bóng đá xứ Nghệ từ xưa đến nay luôn đối diện với một nghịch cảnh vô cùng éo le là các ngôi sao hết hợp đồng đều nói lời chia tay. Cầu thủ gần nhất ra đi trong tiếc nuối là Trần Phi Sơn nhưng SLNA còn đối diện mất thêm một loạt hảo thủ sau mùa bóng 2018.

Theo đó, SLNA bây giờ có khoảng 10 cầu thủ sẽ hết hợp đồng ở mùa bóng 2018. Ba cái tên đắt giá là Quế Ngọc Hải, thủ môn Nguyên Mạnh, trung vệ Mạnh Hùng cùng một loạt cầu thủ khác.

Phi Sơn đã chia tay SLNA.

Đây chắc chắn là bài toán khiến ban lãnh đạo SLNA phải đau đầu trong bối cảnh không có tài chính thuộc diện “mạnh vì gạo bạo vì tiền” như các đại gia khác ở V.League. Nhất sau chức vô địch Cúp Quốc gia mà suy yếu thì thực sự là nỗi buồn quá lớn cho người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ.

Phi Sơn được trả giá đến 2 tỷ đồng/mùa cũng không gia hạn. Những cái tên kể ở trên cũng không hề rẻ, thậm chí có thể đắt hơn như Quế Ngọc Hải, Nguyên Mạnh, còn Mạnh Hùng cũng có giá phải tiền tỷ vì từng khoác áo U23 Việt Nam và tìm lại phong độ tốt giai đoạn cuối mùa này.

SLNA có khoảng 10 cầu thủ hết hợp đồng sau mùa bóng 2018.

Trong 5 năm qua, SLNA phải chia tay rất nhiều cầu thủ thuộc diện ngôi sao như Trọng Hoàng, Văn Bình, Văn Hoàn, Đình Đồng, Hoàng Thịnh… và người mới nhất là Phi Sơn.

Bóng đá xứ Nghệ gần như không bao giờ thiếu cầu thủ tài năng nhưng bài toán giữ họ sau khi mãn hợp đồng là một câu chuyện vô cùng nan giải. Đó là nghịch cảnh lớn luôn đeo bám đội bóng xứ Nghệ và SLNA đang sắp đối diện điều này sau mùa bóng 2018.

Hãy thử một viễn cảnh là SLNA không thể giữ những Ngọc Hải, Nguyên Mạnh, Mạnh Hùng… thì đội bóng này suy yếu như thế nào? Chắc chắn không một CĐV SLNA nào muốn các trụ cột ra đi, dù ai cũng biết đời cầu thủ ngắn ngủi nên cần một bến đổ để phấn đấu và có thu nhập cao.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất