Thể thao

Sau Lampard, Makelele cũng chuẩn bị nối gót để trở về Chelsea

Thái Việt
Chia sẻ

Dường như sự trở về của Lampard sẽ là tiền đề để nhiều huyền thoại Chelsea quay trở lại, trong số đó có Makelele.

Claude Makelele mới đây đã chính thức từ chức khỏi vị trí HLV của CLB đang chơi ở giải VĐQG Bỉ là Eupen. Nguyên nhân được tờ sportskeeda đưa ra là cựu cầu thủ Chelsea đã bị Lampard “dụ dỗ” để quay trở về Stamford Bright.

Trước đó, cựu tiền vệ người Pháp đã làm HLV ở CLB Eupen từ năm 2017 sau khi kết thúc hợp đồng làm trợ lý HLV ở CLB đang chơi ở giải hạng nhất Anh - Swansea City. Ở mùa giải này, Makelele đã dẫn dắt Eupen tương đối thành công khi giúp đội bóng này trụ hạng.

Cũng theo tờ sportskeeda, Makelele nhiều khả năng sẽ quay trở về Chelsea để đảm nhiệm vai trò trợ lý HLV cho Lampard, mặc dù trước đó, người đàn ông 46 tuổi này không đưa ra bình luận nào về những tin đồn xung quanh khi phát biểu chia tay Eupen.

Tôi rất buồn khi phải rời Eupen, nhưng tôi tin rằng đó là quyết định đúng đắn cho cả hai bên. Điều đó sẽ cho phép câu lạc bộ có một luồng gió mới và hướng đi cụ thể hơn trong tương lai“, Makelele chia sẻ.

Tôi muốn cảm ơn câu lạc bộ và đặc biệt là chủ tịch Andreas Ble Rich vì đã tạo cơ hội cho tôi được dẫn dắt câu lạc bộ cách đây một năm rưỡi. Tôi chúc CLB sẽ luôn thành công, và những điều may mắn nhất đến với người kế nhiệm. Còn về phần Chelsea, đó là chuyện của thời gian tới, tôi xin phép không chia sẻ“, huyền thoại Chelsea nói thêm.

Nếu Makelele thực sự trở lại Chelsea, đây sẽ là một màn tái hợp được đón chờ nhất sân Stamford Bright khi trước đó, Lampard đã đồng ý ngồi vào chiếc ghế HLV, còn Petr Cech thì đã được bổ nhiệm làm giám đốc thể thao Chelsea ngay sau khi giải nghệ.

Khi còn thi đấu, Makelele cùng Cech và Lampard đã cùng nhau tạo thành bộ ba huyền thoại và giành 2 chức vô địch EPL liên tiếp vào các mùa 2004/05 và 2005/06.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất