Thể thao

Sau ảnh 'nóng' với Hòa Minzy, Công Phượng bị 'hot girl' tung hình từ cuộc gọi Facetime

Bá Hổ
Chia sẻ

Dù đang hội quân ở Trung Quốc nhưng Công Phượng vẫn dành thời gian gọi Facetime và dùng ứng dụng một cách hài hước với một cô gái. Hình ảnh từ cuộc gọi được chụp lại và đăng trên mạng xã hội.

“Đang mơ được gọi anh ấy, bật dậy ai ngờ có thật”. Đó là chia sẻ về cảm giác hạnh phúc của một cô gái sau khi trò chuyện qua Facetime đầy tình cảm với tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Công Phượng bất ngờ được một fan nữ đăng tải ảnh gọi facetime.

Ngay sao đó, cô gái này liền đăng hình trò chuyện Racetime với Công Phượng. Cô gái này bày tỏ niềm vui lớn vì “món quà” từ Công Phượng. Một số ý kiến bày tỏ sự ngạc nhiên về việc được trò chuyện với Công Phượng qua Facetime là quan hệ rộng. Cô gái bí ẩn đáp lại: bình thường.

Một người bạn của cô gái bình luận đầy hóm hỉnh: “Hòa Minzy không thích điều này”. Cô gái lập tức bày tỏ ý kiến là kệ. Một động thái khẳng định là không quan tâm đến người yêu cũ của Công Phượng nghĩ gì khi đăng mấy tấm ảnh từ cuộc gọi Facetime cùng Công Phượng lên mạng xã hội.

Thậm chí, có ý kiến cho rằng Công Phượng xấu trai thì cô gái này thoải mái bình luận: Xấu mà có tiếng là được. Tất nhiên, Phượng đang là cầu thủ Việt Nam hot nhất ở hiện tại.

Cả hai tỏ ra rất nhí nhảnh với nhau.

Một bất ngờ khác là cô gái này sau khi đăng ảnh chụp từ cuộc gọi Facetime với Công Phượng thì tiếp tục thay avatar (ảnh đại diện) với chú thích: “Tình yêu chỉ đẹp khi mình chưa cưới”.

Không rõ cô gái bí ẩn này có phải là người tình mới của Công Phượng hay không, nhưng chân sút người xứ Nghệ gọi facetime để trò chuyện trong cảnh mặc áo U23 Việt Nam là một điều cho thấy họ phải thân nhau.

Phải chăng họ là một cặp?

Công Phượng bây giờ vẫn chưa công bố người yêu mới, thậm chí không ai rõ chân sút xứ Nghệ đã yêu lại sau lần chia tay Hòa Minzy hay chưa. Tuy nhiên, những tấm hình từ cuộc gọi Facetime cùng một “hot girl” khiến cho các fans phải đặt câu hỏi: Cô ấy là người yêu của Phượng?

Trước đó, Công Phượng cũng không bao giờ lên tiếng nói về chuyện tình với Hòa Minzy nhưng cả hai bất ngờ lộ ảnh hôn nhau đầy thắm thiết. Bây giờ, không loại trừ khả năng con tim Công Phượng đã vui trở lại.

Câu chuyện giữa Phượng và Hòa Minzy từng gây xôn xao dư luận. Mọi thứ chỉ chấm dứt khi tiền đạo HAGL đi Nhật và trở về nước với thông tin chia tay cô ca sỹ người Bắc Ninh, vì họ không có nhiều thời gian cho nhau cũng như mệt mỏi sau những ồn ào.

Hiện tại, Công Phượng đang tập trung cùng U23 Việt Nam ở Trung Quốc để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018. Tiền đạo HAGL đã bình phục chấn thương và sẵn sàng cho cuộc chiến ở phía trước.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất