Thể thao

Sau 10 năm, Ronaldo chính thức thoát án cưỡng bức hot girl người Mỹ

Thái Việt
Chia sẻ

Ngôi sao Cristiano Ronaldo mới đây đã chính thức được toà án tuyên bố vô tội sau khi bị tố cáo cưỡng bức ở Mỹ.

Mới đây, phía toà án đã đưa ra kết luận cuối cùng về sự việc kéo dài hơn 10 năm của Ronaldo. Trong đó, CR7 được tuyên trắng án và những cáo buộc tấn công tình dục trước đó của Kathryn là vô căn cứ.

Ngày 28/8/2018, V đã liên lạc với Sở Cảnh sát Las Vegas và yêu cầu mở lại cuộc điều tra tấn công tình dục của cô ấy, cáo buộc Cristiano Ronaldo có tội. Mặc dù đã qua 9 năm, cảnh sát vẫn điều tra các cáo buộc của cô.

Yêu cầu truy tố đã được đệ trình lên Văn phòng Biện lý quận vào ngày 8/7/2019. Dựa trên đánh giá thông tin được trình bày tại thời điểm này, các cáo buộc tấn công tình dục đối với Cristiano Ronaldo không có bằng chứng xác thực. Vì thế, không có án phạt nào được đưa ra”.

Ronaldo được toà án tuyên bố vô tội.

Trước đó vào ngày 13/6/2009, Kathryn Mayorga đã gọi điện đến Sở Cảnh sát Las Vegas và báo rằng cô là nạn nhân của một vụ tấn công tình dục và được đưa tới bệnh viện.

Tuy vậy, Kathryn Mayorga lại không khai báo hung thủ hay ít nhất là tiết lộ nơi xảy ra vụ việc. Vì vậy cảnh sát không thể tiến hành bất kỳ cuộc điều tra quy mô lớn nào. Không biết danh tính của hung thủ hoặc vị trí vụ án, các điều tra viên không thể tìm kiếm và đưa ra bằng chứng pháp y quan trọng.

Ngoài ra, bằng chứng video cho thấy sự tương tác giữa nạn nhân và hung thủ trước và sau khi có cáo buộc đã bị mất. Cuộc điều tra hình sự vì thế buộc phải đóng lại.

Cho đến năm 2010, theo tiết lộ của đài Der Spiegel, Kathryn Mayorga đã bị Ronaldo mua chuộc bằng 350.000 USD để giữ im lặng. Tuy nhiên vào tháng 8/2018, sau khi cảm thấy số tiền trên là không đủ, Kathryn trở mặt và đề đơn kiện Ronaldo lên toà án.

Kathryn đã làm rùm beng vụ việc với những tuyên bố về việc Ronaldo đã tấn công tình dục mình. Một đoạn video ghi lại cảnh Mayorga khóc trong vòng tay bố mẹ 9 năm sau nghi án tấn công tình dục cũng được đăng tải.

Sự việc giữa Kathryn và Ronaldo đã kéo dài hơn 10 năm.

Với tuyên bố của văn phòng luật sư quận Clark (Mỹ), sự việc kéo dài hơn 10 năm giữa Ronaldo và Kathryn đã chính thức khép lại với sự trong sạch dành cho tiền đạo của Juventus.

Ronaldo nhận được sự tin tưởng rất lớn. Anh ta đã vững vàng trong suốt nhiều tháng điều tra. Cristiano biết ơn tất cả những người đã ủng hộ anh trong suốt thời gian khó khăn này“, luật sư bào chữa của Ronaldo cho hay.

Ronaldo trong trận giao hữu gặp Tottenham

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất