Thể thao

'Sát thủ' Nam Định: 'Tôi phải thắng Hà Nội để tặng NHM Nam Định'

Thái Việt
Chia sẻ

Gustavo tỏ ra rất quyết tâm giành một chiến thắng dành tặng NHM trong cuộc hành quân tới Hà Nội tối nay.

Hà Nội FC đang dẫn đầu V-League với một phong độ hủy diệt. Họ đang có chuỗi 10 trận bất bại tại đấu trường quốc nội, trong đó có 6 trận thắng và 4 trận hòa. Nếu tính tất cả các đấu trường mà họ tham dự, thì đội bóng bầu Hiển đã có 18 trận bất bại.

Tuy vậy, nhiệm vụ giành 3 điểm của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm chắc chắn sẽ không hề dễ dàng, vì Nam Định chính là một trong số ít những đội bóng được coi là “khắc tinh” của Hà Nội FC.

Trong 3 trận gần nhất thuộc V-League, thành tích đối đầu của 2 đội là cân bằng khi đều có một chiến thắng và 1 trận hòa. Bên cạnh đó, Nam Định tối nay còn có thêm điểm tựa là tiền đạo đang có phong độ tốt - Gustavo Almeida.

Trước thềm màn so tài được chờ đợi này, Gustavo đã có những chia sẻ với SAOstar: “Đây là một trận đấu khó khăn với chúng tôi khi phải đối đầu với đội đang đứng đầu BXH. Chúng tôi nhận thấy được những khó khăn trước mắt, nhưng HLV cùng cả đội và tôi tin rằng Nam Định sẽ có một kết quả tốt ở trận cầu tối nay”.

Gustavo Almeida cho rằng anh không ấn tượng đặc biệt với bất cứ cầu thủ Hà Nội nào. (Ảnh: Zing.vn)

Bên cạnh đó, tiền đạo người Brazil cũng đưa ra những nhận định về lực lượng của CLB Hà Nội: “Tôi không có ấn tượng đặc biệt với bất cứ cá nhân nào trong đội Hà Nội. Nhưng họ là một tập thể cực kỳ mạnh mẽ và xuất sắc, việc đứng đầu BXH đã chứng minh điều đó“.

Ở lượt đi, CLB Nam Định có chiến thắng thuyết phục trước đội ĐKVĐ tại sân nhà Thiên Trường. Đây cũng chính là lý do khiến NHM CLB thành Nam tin vào một kết quả tốt ở màn so tài 19h hôm nay.

Đúng là chúng tôi đã thắng họ ở trận lượt đi. Nhưng bây giờ là một câu chuyện hoàn toàn khác, sẽ có nhiều khó khăn hơn, nhất là trong bối cảnh chúng tôi phải thi đấu trên sân khách. Tuy vậy, tôi vẫn tin vào một chiến thắng cho đội nhà.

Bên cạnh đó, tôi cũng rất muốn giành một món quà tặng NHM Nam Định. Họ là những người yêu bóng đá nhiệt thành nhất. Tôi yêu những tiếng hò reo và cổ vũ ấy. Thực sự, tôi cần những điều tuyệt vời đó để có thể chiến đấu tốt nhất“, Gustavo Almeida nói vói SAOstar.

Gustavo được kỳ vọng sẽ toả sáng ở trận đấu tối nay trên sân Hàng Đẫy. ( Ảnh: Zing.vn)

Dù mới chỉ được bổ sung ở giải đoạn lượt về, nhưng Gustavo đã có cho mình 2 pha lập công sau 8 trận ở sân chơi V.League. Ở trận gặp Hà Nội ở tứ kết cúp quốc gia, Gustavo cũng có cho mình một bàn thắng nhưng đội nhà vẫn bị thua ngược với tỉ số 3-4.

Ở trận đấu vào lúc 19h00 tối nay, Gustavo Almeida và Diogo Pereira được kỳ vọng sẽ toả sáng để giúp đội bóng thành Nam có một kết quả tốt trên sân Hàng Đẫy.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất