Thể thao

Sao trẻ đạp vào ngực Mạc Hồng Quân nhận án phạt thích đáng

Anh Nguyễn
Chia sẻ

Cú đạp thẳng ngực Mạc Hồng Quân đã khiến cho Trần Đình Trọng nhận án phạt nguội khá nặng từ VFF. Quyết định này được Trưởng ban kỷ luật Nguyễn Hải Hường ký vào trưa 20/9.

Cú đạp tàn khốc của Đình Trọng với Mạc Hồng Quân.

Ban kỷ luật VFF đã họp để ban hành quyết định phạt nguôi dành cho những cầu thủ có hành vi đá xấu, đá láo ở vòng 18 V.League 2017. Theo đó, trung vệ Trần Đình Trọng (CLB Sài Gòn) đã bị phạt 15 triệu đồng, cấm 2 trận do cố tình xâm phậm cơ thể cầu thủ Mạc Hồng Quân (CLB Quảng Ninh).

Tình huống này xảy ra trong trận đấu giữa CLB Sài Gòn và Quảng Ninh vào chiều 17/9. Đình Trọng ham bóng nên có pha cao chân đạp ngực Mạc Hồng Quân. Điều đáng nói là Trọng có thể làm chủ tình huống nhưng vẫn có tình đạp để ngăn cản Hồng Quân.

Mạc Hồng Quân (bìa trái) bức xúc khi bị đạp. Ảnh: Khám phá

Ngay trên sân, Hồng Quân đã chỉ thẳng mặt đàn em, với những tiếng quát tháo trong cơn giận dữ. Vì anh đã phải lãnh trọn cú đạp của Đình Trọng, nếu không may mắn sẽ dẫn đến chấn thương nặng.

Trong quá khứ, Đình Trọng cũng từng nhận thẻ đỏ vì đá xấu ở sân chơi U20 World Cup. Anh đã tỏ ra non nớt khi đá quyết liệt trong bối cảnh U20 Việt Nam đã thua 0-4 trước U20 Pháp.

Mất Đình Trọng vì án phạt nguội 2 trận sau cú đạp Hồng Quân được xem là tổn thất lớn cho CLB Sài Gòn trong bối cảnh cạnh ngôi vô địch V.League 2017. Đình Trọng là cầu thủ trẻ đang có sự tiến bộ rất nhanh trong thời gian qua. Anh được gọi lên U20, U22 Việt Nam và ĐTVN trong năm 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Nguyễn

Tin mới nhất