Thể thao

Sao Ngoại hạng Anh tặng hơn 1 triệu bao cao su vì Covid-19

Bảo Phương
Chia sẻ

Nhiều ngôi sao bóng đá chung tay vì Covid-19 như Ronaldo, Messi, Neymar... đóng góp cả triệu USD thì Faustino Asprilla chọn cách tặng 1 triệu bao cao su.

Đại dịch Covid-19 đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến gần như là tất cả các lĩnh vực kinh tế trên thế giới. Karex, nhà sản xuất bao cao su lớn nhất thế giới, hôm 27/3 cũng đã cảnh báo rằng sẽ sớm có tình trạng thiếu bao cao su toàn cầu sau khi các nhà máy phải ngừng sản xuất vì nhân viên không thể đến làm việc.

Và đây có thể là tin không vui cho những cặp đôi đang cùng nhau tự cách ly tránh dịch Covid-19. Chính bởi điều này, mới đây, cựu cầu thủ Ngoại hạng Anh có tên - Faustino Asprilla đã thực hiện một đoạn video quảng cáo thương hiệu bao cao su do mình sản xuất và đăng tải lên MXH.

Cụ thể, Faustino Asprilla cho biết các cơ sở sản xuất của ông hiện vẫn còn hơn 3,5 triệu bao cao su. Để ưu đãi cho mùa dịch Covid-19, cựu cầu thủ 50 tuổi sẽ áp dụng chương trình khuyến mại “mua 1 tặng 1” cho những khách hàng đặt mua bao cao su mang thương hiệu của anh chàng. Tức nghĩa, hơn 1 triệu chiếc bao cao su mang thương hiệu Tino được Asprilla tặng “free” đến người mua.

Chia sẻ trên mạng xã hội, Asprilla cho hay: “Tôi còn rất nhiều bao cao su ở công ty nhé. Tôi muốn mọi người giúp tôi sử dụng chúng bởi ở độ tuổi của tôi, làm sao dùng hết được con số đó. Tôi chỉ còn lại 3.580.000 chiếc.

Cho đến khi chúng tôi có thể mở lại nhà máy sản xuất thì đó là tất cả lượng hàng còn lại. Để giúp đỡ các bạn, chúng tôi dự định sẽ áp dụng chương trình mua 1 tặng 1”.

Tino là thương hiệu bao cao su riêng của cựu tiền đạo Faustino Asprilla.

Được biết, Asprilla sinh năm 1969 và chơi ở vị trí tiền đạo. Giai đoạn 1988- 2004, Asprilla thi đấu cho các CLB Nam Mỹ, Newcastle (Anh) và Parma (Italia), anh chơi 330 trận ghi 110 bàn. Anh cũng từng thi đấu cho ĐT Colombia cùng thời với Carlos Valderrama, Freddy Rincon giai đoạn 1993- 2001, đá 57 trận ghi 20 bàn. Tiền đạo này giải nghệ vào năm 2004.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất