Thể thao

Trao thưởng 900 triệu để tìm cún cưng, sao ĐT Anh 'lật lọng' chỉ trả … 900 nghìn

Thái Việt
Chia sẻ

Cựu tiền đạo của Liverpool bị tố không làm theo lời hứa "chi đậm" sau khi tìm được chú chó cưng Lucky Lucci.

Như saostar đã đưa tin, mới đây, dinh thự của tiền đạo ĐT Anh, Daniel Sturridge bị trộm “ghé thăm”. Chúng phá cửa, đột nhập và lấy đi một số tư trang cùng chú chó cưng có tên “Lucci”. Ngay khi phát hiện, cựu tiền đạo của Liverpool đã đăng tải đoạn video “cầu cứu” tới cư dân mạng trên Instagram.

Chú chó của Sturridge thuộc giống rất đắt tiền, thường xuyên được cho đi du lịch cùng chủ và có riêng một tài khoản MXH với hơn… 2000 người theo dõi.

Chú chó bị mất của Sturridge.

Với độ nổi tiếng của mình cùng lời hứa sẵn sàng trả số tiền 20.000, thậm chí 30.000 Bảng, Sturridge đã nhận lại “người bạn bốn chân” chỉ chưa đầy 48 tiếng sau lời kêu gọi tìm kiếm.

Người tìm ra chú chó là một ca sĩ có tên “Killa Fame”. Tuy vậy, sự việc lại tiếp tục “gây bão” trên MXH với một lý do khác. Anh cho rằng Sturridge thất hứa: “Đừng đưa ra phần thưởng nếu bạn không thể trả nó“. Theo tờ The Sun, số tiền mà Sturridge trả cho Killa Fame chỉ là… 320 Bảng.

Killa Fame cho rằng ngôi sao của ĐT Anh đã … bốc phét.

Bên cạnh đó, Sở Cảnh sát thành phố Los Angeles cho biết sẽ không tham gia vào việc tìm kiếm chú chó bị mất tích của Sturridge, nhưng xác nhận người đem trả không liên quan đến vụ đột nhập vào căn hộ sang trọng cách đây ít ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất