Thể thao

Salah tịt ngòi, Liverpool thua tức tưởi Napoli trận mở màn

Bá Định
Chia sẻ

Lối chơi đầy khó chịu của CLB Napoli đã gây ra không ít khó khăn cho đội đương kim vô địch Liverpool để rồi họ tận dụng triệt để cơ hội ghi bàn.

Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ Napoli nhập cuộc một cách đầy tự tin. Họ thi đấu đầy thận trọng nhằm hạn chế sức tấn công bên phía đội đương kim vô địch châu Âu.

Chính lối chơi này phần nào phát huy hiệu quả suốt phần lớn thời gian thi đấu. Đặc biệt, trung vệ Koulibaly chơi cực hay. Chính hậu vệ người Senegal đã góp phần chia cắt bộ ba Mane, Salah và Firrmino gây ra rất nhiều khó khăn cho thầy trò HLV Juergen Klopp.

Những miếng tấn công hướng đến các tiền đạo Liverpool đều bị Koulibaly hoá giải một cách đầy hiệu quả. Không những phòng ngự hiệu quả, Napoli thường xuyên có những pha tấn công đầy nguy hiểm. Chân sút Dries Mertens cùng Lozano chính là những ngòi nổ chính bên phía đội chủ nhà.

Trung vệ Koulibaly chơi cực hay khoá chặt những mũi nhọn bên phía CLB Liverpool.

Trong một ngày thi đấu kém may mắn, những Salah, Sadio Mane tỏ ra hết sức kém duyên. Hàng loạt những cơ hội đều trôi qua mũi giày của hai chân sút hàng đầu đội bóng.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Liverpool nhận đòn hồi mã thương từ đại diện nước Ý. Phút 80, Jose Callejon bị Andrew Robertson phạm lỗi trong vùng cấm. Trọng tài cho CLB Napoli được hưởng quả phạt đền. Tiền đạo Mertens không mắc sai lầm nào trên chấm 11m để ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Salah đã có một trận đấu đáng thất vọng.

Nhận bàn thua, thầy trò HLV Juergen Klopp cho thấy sự lúng túng hơn. Chính điều này khiến họ tiếp tục nhận bàn thua thứ 2. Phút 90+2, trung vệ Van Dijk mắc sai lầm tai hại khiến bóng rơi thẳng vào chân Llorente. Tân binh người Tây Ban Nha dứt điểm chính xác đánh bại thủ thành Adrian.

2 bàn thua chóng vánh trong khoảng thời gian cuối trận khiến Napoli định đoạt số phận trận đấu. Đội đương kim vô địch Liverpool đành chấp nhận trận thua cay đăng ngay ngày đầu ra quân.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất