Thể thao

Ronaldo yêu cầu lãnh đạo Juventus ‘rút ruột’ Barcelona

Thái Việt
Chia sẻ

Ronaldo bất ngờ đưa ra danh sách những ngôi sao anh muốn yêu cầu lãnh đạo CLB Juventus chiêu mộ trong mùa hè này.

Juventus vừa trải qua một mùa giải thất vọng ở đấu trường châu Âu khi bị Ajax loại ngay ở vòng tứ kết. Mặc dù Cristiano Ronaldo đã ghi 2 bàn ở cả lượt đi và lượt về, tuy nhiên Bà đầm già thành Turin đã để Ajax giành chiến thắng 2 -1 ngay trên sân nhà.

Chính thất bại này đã khiến cầu thủ người Bồ cảm thấy không yên âm với đội hình Juventus ở mùa giải mới. Anh muốn ban lãnh đạo đội bóng bổ sung thêm những cái tên chât lượng để chuẩn bị cho hành trình chinh phục đấu trường Champions League.

Theo Foxsport Asia, những cái tên mà CR7 muốn Lão bà chiêu mộ là 3 cầu thủ thuộc biên chế Barcelona. Đó là Ivan Rakitic, Samuel Umtiti và Jasper Cillessen, những cầu thủ này rất phù hợp với tình hình hiện tại của Juventus.

Ivan Rakitic sẽ giúp Ronaldo có thêm đối tác ăn ý trong những đợt tấn công. Khả năng sáng tạo của cầu thủ người Croatia hứa hẹn sẽ giúp CR7 thoải mái hơn trong vị trí tiền đạo cắm.

Về phần Samuel Umtiti, cầu thủ người Pháp hiện đang không có chổ đứng trong đội hình Barcelona sau màn thể hiện xuất sắc của Clement Lenglet, tới Juventus sẽ là nước đi hợp lý cho Umtiti khi hiện tại cả Bonucci và Chiellini đều đã luống tuổi.

Ở vị trí thủ môn Jasper Cillessen sẽ là một sự bổ sung hợp lý trong trường hợp thủ thành số một của họ là Wojciech Szczęsny chấn thương.

Ngoài ra, Ronaldo cũng rất thích thú với tiền đạo Joao Felix của Benfica, ngôi sao trẻ 19 tuổi được coi là “Ronaldo mới”. Với việc người đàn anh đích thân lên tiếng, tờ Foxsport Asia cho rằng Felix quyết định đầu quân cho Juventus cũng không có gì ngạc nhiên.

Joao Felix được coi là một “Messi mới” của Bồ Đào Nha.

Có thể thấy Cristiano Ronaldo đang rất tâm huyết với Juventus và chắc chắn siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ trở lại châu Âu mạnh mẽ ở mùa giải tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất