Thể thao

'Ronaldo Việt Nam' và cuộc chia tay 'sớm' đầy cảm xúc với SLNA

Văn Nhân
Chia sẻ

Lập một siêu phẩm giúp SLNA giành 3 điểm trước HAGL trong ngày được CĐV SLNA tri ân - điều ấy khiến cho niềm vui của Phi Sơn được nhân đôi.

“Trong thâm tâm, tôi đã thi đấu không tốt trong trận đấu ngày hôm nay. Nhưng Sơn xin cảm ơn người hâm mộ. Sau này cho dù như thế nào đi nữa thì Sơn sẽ không quên cảm giác này. Cái tình cảm của người hâm mộ dành tặng cho Sơn.

Bàn thắng hôm nay Sơn xin tặng cho những những người hâm mộ xứ Nghệ luôn sát cánh bên đội bóng. Cảm ơn ban huấn luyện và các đồng đội của tôi. Yêu SLNA”, Phi Sơn đã chia sẻ đầy xúc động sau chiến thắng trước HAGL.

Phút 39 trận đấu với HAGL, Phi Sơn có cú lốp bóng điệu nghệ mở tỷ số trận đấu. Phi Sơn chạy như mũi tên về phía khán đài đang được nhuộm vàng bởi CĐV xứ Nghệ. Niềm sung sướng tột cùng của “Ronaldo Việt Nam” trong ngày được người Nghệ tri ân.

Trong trận đấu với HAGL, CĐV xứ Nghệ thuê xe từ các tỉnh lân cận lên Pleiku để tri ân Phi Sơn. Họ chuẩn bị 1.000 tấm giấy màu vàng ghi tên Phi Sơn và số 10. Một cuộc tri ân thường chỉ dành cho những tượng đài bóng đá xứ Nghệ như Lê Công Vinh.

Tình cảm lớn lao ấy cũng chí là động lực để Phi Sơn cố gắng chơi thật tốt. Anh muốn đền đáp lại tấm lòng của người Nghệ, những người không ngại đường xa đi thắp lửa cho đội nhà vào chiều nay.

Niềm vui của Phi Sơn và CĐV xứ Nghệ đã trọn vẹn khi Danko tận dụng sai lầm của thủ môn Văn Tiến để ấn định chiến thắng 2-0 cho SLNA trước HAGL ở cuối hiệp 2.

Điều đặc biệt là SLNA đã có chiến thắng đầu tiên trên sân Pleiku sau 5 năm chỉ toàn hòa và thua. Tất cả càng khiến cho ngày tri ân Phi Sơn trở nên lung linh và ý nghĩa.

Gần như Phi Sơn sẽ chia tay SLNA sau mùa này. Và CĐV xứ Nghệ cũng không có gì trách anh sau những màn cống hiến hết mình. Họ dành cho Phi Sơn sự trân trọng và tin yêu, dù anh có đi đến đội bóng nào khác sau mùa này.

Kết quả vòng 21 ngày 14/10:

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất