Thể thao

Ronaldo: ‘Tôi muốn làm việc cùng Mourinho’

Thái Việt
Chia sẻ

Bỏ qua những hiềm khích trong quá khứ, Cristiano Ronaldo rất muốn tái hợp với HLV Jose Mourinho ở Juventus sau khi HLV Max Allegri ra đi.

Cuối tuần vừa qua, Juventus xác nhận họ sẽ chia tay HLV Max Allegri sau khi mùa giải này kết thúc. Trước bối cảnh đó, Juventus đang ráo riết tìm cho mình một vị thuyền trưởng xứng đáng nhất trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Hiện tại, có nhất nhiều ứng viên muốn được dãn dắt CLB thành Turin. Mục tiêu hàng đầu của Juve là Pep Guardiola. Tuy nhiên, HLV người Tây Ban Nha đã lên tiếng cam kết tương lai với Man City. Mặc dù vậy, theo nhiều nguồn tin uy tín từ Italia thì Simone Inzaghi là người được chọn.

Trong bối cảnh nội bộ Juventus còn chưa ổn định, Ronaldo đã gây bất ngờ khi đề cử HLV Jose Mourinho. Theo La Gazzetta dello Sport, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã vì mục tiêu chung mà tiến cử cựu HLV Man Utd. Mặc dù trước đó, khi còn ở Real Madrid, Ronaldo từng bị xem là “cừu đen” khiến Mourinho phải ra đi, nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Cristiano Ronaldo rất muốn tái hợp với HLV Jose Mourinho ở Juventus sau khi HLV Max Allegri ra đi.

Tôi rât muốn được làm việc cùng ông ấy (Mourinho). Ông ấy có một triết lý bóng đá hiện đại và phù hợp với tình hình đội bóng hiện tại. Trước đây chúng tôi có những xích mích, nhưng hiện tại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Tôi và ông sẽ dành toàn bộ sức lực để cống hiến cho Juventus nếu có thể“, Cristiano Ronaldo chia sẻ.

Về phần Mourinho, cựu HLV Man Utd vẫn đang thất nghiệp kể từ khi bị Quỷ đỏ sa thải hồi đầu tháng 12 năm ngoái. HLV 56 tuổi cũng nhấn mạnh rằng ông muốn đến làm việc ở Juventus và tỏ ra tức giận khi nghe được những tin đồn về chiếc ghế HLV của Juventus.

Tuy nhiên, khả năng Mourinho cập bến Turin là cực thấp khi hiện tại, lối đá mà Juve đang theo đuổi là tấn công quyến rũ, điều này hoàn toàn trái ngược với HLV người Bồ.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất