Thể thao

Ronaldo toả sáng vẫn cay đắng nhìn Juventus bị loại

Mạc Công
Chia sẻ

Lượt trận tứ kết Champions League 2018/2019 diễn ra rạng sáng ngày 17/4 đã đem đến những kết quả đầy bất ngờ.

Nắm giữ lợi thế sân nhà cùng trận hoà 1-1 ở lượt đi, các cầu thủ Juventus nhanh chóng áp đặt được lối chơi trước CLB Ajax. Những nỗ lực của đại diện Italia sớm được đền đáp bằng cú đánh đầu tung lưới đội khách của tiền đạo Cristiano Ronaldo ở phút 28.

Thế nhưng, đội bóng Hà Lan đã chứng tỏ một điều, không phải ngẫu nhiên họ đánh bại Real Madrid tại vòng 1/8. Các cầu thủ Ajax không hề nao núng sau bàn thua. Họ bình tĩnh tổ chức tấn công về phía khung thành “lão bà”.

Ajax đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục.

Chỉ 6 phút sau bàn thua đầu tiên, Ajax gỡ hoà nhờ công của Van de Beek. Bàn thua này khiến Ronaldo cùng các đồng đội bắt đầu run sợ trước Ajax. Họ để đội bóng thủ đô Hà Lan lấy lại thế trận.

Chính vì vậy, bi kịch đã xảy ra đối với Ajax giống như những gì các cầu thủ Real Madrid từng nếm trải. Trung vệ De Light đánh đầu ghi bàn cho CLB Ajax qua đó chấm dứt toàn bộ hy vọng đi tiếp dành cho đại diện Serie A.

Theo một diễn biến khác, các cầu thủ Barca đã dễ dàng đánh bại CLB Man Utd với tỉ số 3-0. Đội bóng Tây Ban Nha sớm định đoạt trận đấu nhờ 2 bàn thắng của Messi ngay đầu trận. Đáng chú ý, thủ thành David De Gea mắc sai lầm ngớ ngẩn dẫn đến bàn thua thứ 2.

De Gea mắc sai lầm dẫn đến bàn thua thứ 2 dành cho M.U.

Đến phút 61, tiền vệ Coutinho tung cú dứt điểm từ xa nâng tỉ số lên 3-0 đồng thời đặt dấu chấm hết cho thầy trò HL Ole Gunnar Solskjaer. Man Utd dường như bất lực hoàn toàn sau những bàn thua từ quá sớm.

Thắng lợi đậm đà với tổng tỉ số 4-0 trước M.U giúp Barca hiên ngang vào bán kết. Messi cùng các đồng đội hiện đang trở thành ứng cử viên số một cho ngôi vô địch khi đối thủ sừng sỏ khác là Juventus đã nói lời chia tay giải đấu.

KẾT QUẢ CÁC TRẬN TỨ KẾT DIỄN RẠNG SÁNG 17/4

Barca - Man Utd: 3-0

Ghi bàn: Messi 16′, 20′; Coutinho 61′

Barca đi tiếp nhờ chiến thắng với tổng tỉ số 4-0.

Juventus - Ajax: 1-2

Ghi bàn: Ronaldo 28′ - Van de Beek 34; De Light 67′

Ajax đi tiếp nhờ chiến thắng với tổng tỉ số 3-2.

Chia sẻ

Bài viết

Mạc Công

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất