Thể thao

Ronaldo: Siêu phẩm vào lưới Juve không bằng chuyện yêu Georgina

Bảo Phương
Chia sẻ

Ronaldo cho rằng việc yêu, quan hệ và có những đứa con với Georgina thậm chí còn đẹp hơn siêu phẩm để đời vào lưới Juventus năm nào.

Trả lời phỏng vấn đài ITV, siêu sao Cristiano Ronado đã có những chia sẻ về sự nghiệp cũng như đời tư của mình. Theo đó, khi được yêu cầu chọn ra bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp, chàng tiền đạo 34 tuổi cho rằng quả “ngả bàn đèn” vào lưới Juventus là một trong những pha làm bàn để đời.

Tôi đã ghi hơn 700 bàn thắng trong sự nghiệp, tuy nhiên, nếu để chọn ra pha làm bàn đẹp nhất, đó chắc chắn là vào lưới Juventus năm 2018. Tôi đã nhảy rất cao và tung cú sút không tưởng. Thật tuyệt vời hơn khi nhờ bàn thắng đó, chúng tôi đã có thêm động lực để lên ngôi vô địch sau này. Quả thực, đó là bàn thắng để đời”, Ronaldo nói.

Với Ronaldo, việc yêu Georigna còn đẹp hơn cả siêu phẩm để đời vào lưới Georgina.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về đời tư, cụ thể là tình yêu với nàng người mẫu Georgina Rodríguez, Ronaldo hạnh phúc chia sẻ: “Bàn thắng đẹp nhất cuộc đời tôi phải là Georgina mới đúng. Chúng tôi yêu, quan hệ rồi có những đứa con tuyệt vời. Thật không quá khi nói điều đó còn đẹp hơn cả bàn thắng vào lưới Juventus”.

“Cô ấy giúp đỡ tôi rất nhiều. Tất nhiên, tôi rất yêu Georgina. Chúng tôi chắc chắn sẽ cưới nhau vào một ngày nào đó. Đó cũng là nguyện vọng của tôi. Vì thế, một ngày tại sao không? Tôi và Georgina rất hiểu nhau và có thể chia sẻ cho nhau mọi thứ“, Ronaldo tiếp lời.

Gia đình nhỏ của Ronaldo.

Ronaldo và Georgina gặp nhau vào năm 2016 khi cùng xuất hiện tại một buổi triển lãm thời trang. Đang làm công việc trợ lý bán hàng, cô nàng người Tây Ban Nha có cơ hội tiếp xúc với CR7. Theo chia sẻ của Georgina, cả hai yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên.

Từ đó tới nay, cặp đôi này vẫn mặn nồng như ngày nào. Sau 3 nhóc tì đầu tiên ra đời bằng phương pháp mang thai hộ, Ronaldo đã quyết định có con cùng Georgina. Chưa dừng lại, anh còn điền tên cô vào bản di chúc của mình. Với những ưu ái đặc biệt như vậy, Ronaldo có lẽ đã nhận ra rằng Georgina chính là người phù hợp nhất với anh.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất